Vụ “thách nhau đấu dao đến chết”: “Đấu sĩ” còn lại bị phạt 10 năm tù

Như Pháp Luật TP.HCM từng thông tin, trưa 25-2, nạn nhân Hiếu cùng ba người bạn mang theo dao rủ nhau đến một quán cà phê ở thị trấn Liên Hương (Tuy Phong) để giải quyết mâu thuẫn. Tại đây, Hiếu gặp một người trong nhóm của Thành liền lấy dao kề cổ đe dọa. Sau đó, hai nhóm kéo nhau ra trước quán cà phê giải quyết mâu thuẫn bằng cách đánh tay đôi giữa Hiếu và một người trong nhóm của Thành. Khi Thành can ngăn, Hiếu liền thách nhau đấu tay đôi bằng dao.

Vụ “thách nhau đấu dao đến chết”: “Đấu sĩ” còn lại bị phạt 10 năm tù ảnh 1

Bị cáo Nguyễn Phong Thành tại phiên xử.

Thành nhận lời. Hai bên giao kèo địa điểm “thi đấu” tại sân vận động Liên Hương và sau khi “thi đấu” mọi mâu thuẫn sẽ xóa bỏ. Cả hai đứng đối diện cách nhau khoảng 1 m, Hiếu đếm từ 1 đến 3 thì hai bên lao vào đâm nhau túi bụi. Sau đó, cả hai tiếp tục vật nhau xuống đất, dùng tay còn lại để giữ chặt tay cầm dao của đối phương. Trong khi giằng co, Hiếu đề nghị “hòa” và cả hai buông nhau ra… ngất xỉu. Hai “đấu sĩ” được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Hiếu đã tử vong.

Cả Thành và Hiếu đều là con nhà lao động nghèo, nghỉ học từ rất sớm và là thủ lĩnh của hai băng nhóm thanh thiếu niên lêu lổng ở địa phương.

PHƯƠNG NAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm