Vì sao anh chàng bị ‘gạch tên’ ngay trong ngày hẹn đầu tiên?

Vì sao anh chàng bị ‘gạch tên’ ngay trong ngày hẹn đầu tiên? ảnh 1

Cho dù ở lứa tuổi nào thì buổi hẹn đầu tiên, bắt đầu cho một mối quan hệ mới cũng đều có chút khó khăn. Có người thành công mỹ mãn, nhưng cũng có người bị “gạch tên” ngay sau buổi hẹn đầu tiên. Điểm qua 9 lý do hàng đầu khiến phái mạnh mất điểm trong mắt nàng.

1. Đến muộn

Vì sao anh chàng bị ‘gạch tên’ ngay trong ngày hẹn đầu tiên? ảnh 2

Không có một cô gái nào thích chờ đợi, trong khi thực tế các nàng thường xuyên để người khác phải đợi mình. Sự không công bằng này là thực tế và phái nam phải chấp nhận nó. Nếu ngay trong buổi hẹn đầu bạn để nàng chờ thì bạn sẽ bị quy kết cho rất nhiều tội trạng không thể tha thứ. Tốt nhất hãy đến sớm hơn 10 phút.

2. Chỉ nói về mình

Vì sao anh chàng bị ‘gạch tên’ ngay trong ngày hẹn đầu tiên? ảnh 3

Không có gì dập tắt sự hứng thú của một cô gái nhanh hơn việc tự tâng bốc mình không ngừng nghỉ của một chàng trai, dù anh ta có đẹp đến mức nào, giỏi giang đến đâu. Một số ít các anh chàng bị ám ảnh bởi chính mình, vì thế anh ta không có chủ đề nào khác hấp dẫn hơn ngoài nói về chính mình, và thế là…không có lần hẹn thứ hai.

3. Không gọn gàng

Vì sao anh chàng bị ‘gạch tên’ ngay trong ngày hẹn đầu tiên? ảnh 4

Nếu chọn một điều phụ nữ ghét nhất, đó chính là gặp phải một anh chàng lôi thôi, luộm thuộm và…kém thơm. Nếu đây là lần hẹn hò đầu tiên, hãy chắc chắn bạn đang mặc một bộ quần áo thật gọn gàng, sạch sẽ, cắt tóc, cạo râu trước khi đến điểm hẹn. Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng, nó là hình ảnh mà nàng sẽ nhớ mãi.

4. Đồng ý với tất cả mọi điều cô ấy nói

Vì sao anh chàng bị ‘gạch tên’ ngay trong ngày hẹn đầu tiên? ảnh 5

Bạn có thể lịch sự tán đồng nhiều ý kiến của nàng nhưng không phải là tất cả. Nếu cô ấy nói rằng bóng đá của một môn thể thao ngu ngốc hãy mạnh dạn phản bác. Đôi khi cô nàng chỉ thử bạn thôi, nếu cứ gật đầu tất cả nàng sẽ nghĩ bạn là anh chàng không có chính kiến và chẳng có gì thú vị.

5. Chỉ trích tất cả mọi thứ

Đây là những anh chàng ghét mọi thứ về cuộc sống và điều đó thường thể hiện qua một cuộc hội thoại cực kỳ khó chịu. Bạn kể tất cả mọi điều mà bạn thấy khó chịu về tôn giáo, chính trị, xã hội, người này người nọ… rồi liên tục phân tích, chỉ trích những điều đó. Cho dù những điều bạn nói là đúng, một cô gái không bao giờ thích nghe về những điều đó cả. Cô ấy sẽ cảm giác bạn là một anh chàng ích kỷ, tiêu cực hoặc nhiều chuyện.

6. Nói chuyện về người yêu cũ

Không cô gái nào muốn phải chịu một buổi tối nghe chuyện về người yêu cũ của anh chàng mà nàng đang muốn hẹn hò. Ngoài ra, điều này còn cho thấy bạn chưa thể quên được người cũ và chẳng ai có hứng với người “lằng nhằng” như thế cả.

7. Uống quá nhiều rượu

Vì sao anh chàng bị ‘gạch tên’ ngay trong ngày hẹn đầu tiên? ảnh 6

Rượu là một chất xúc tác tương đối tốt nhưng nó sẽ phá hoại cuộc hẹn hò của bạn nếu quá chén. Uống một ít có thể khiến bạn hưng phấn, nói chuyện vui vẻ hài hước hơn nhưng nếu không kiểm soát được nó sẽ khiến bạn mất điểm trước nàng. Cứ tin rằng không một phụ nữ nào thích chuyện rượu bia của đàn ông đâu.

8. Nghe điện thoại liên tục

Vì sao anh chàng bị ‘gạch tên’ ngay trong ngày hẹn đầu tiên? ảnh 7

Có thể bạn là một người rất bận rộn, nhưng nếu trong cuộc hẹn bạn cứ liên tục lôi điện thoại ra nhắn tin hoặc nghe điện thoại thì sẽ không nói gì với nàng được. Ngược lại nàng cũng chẳng có ấn tượng gì với bạn được và thế là mọi kế hoạch đều đổ bể.

9. Chia đôi hóa đơn

Vì sao anh chàng bị ‘gạch tên’ ngay trong ngày hẹn đầu tiên? ảnh 8

Có một số tranh cãi về việc này liên quan đến khái niệm bình đẳng. Tuy vậy, ở một nước châu Á, nam giới nhận trách nhiệm thanh toán hóa đơn (đầu tiên) là điều nên làm. Dù nàng có đề nghị chia đôi bạn cũng nên lịch sự từ chối. Hào hiệp một chút, bạn sẽ thu được cái lợi khác lớn hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm