Usain Bolt xuất hiện ở London vào phút chót

Usain Bolt xuất hiện ở London vào phút chót ảnh 1

Usain Bolt tại cuộc họp báo đầu tiên ở London.
Trong khi giới truyền thông ở London lùng sục mấy ngày qua mà không thấy bóng dáng Usain Bolt, đến sáng ngày 27/7, trước thềm lễ khai mạc, VĐV chạy nhanh nhất hành tinh mới đến London.

Sau khi nhập làng VĐV, anh đã có buổi họp báo đầu tiên. Tại đây Usain Bolt thừa nhận đã bị chấn thương nhẹ vài tuần trước gây ảnh hưởng đến phong độ thi đấu, nhưng anh hoàn toàn bình phục và sẵn sàng bảo vệ các ngôi vô địch đạt được cách đây 4 năm.

Nhà vô địch Olympic đã phải chịu những cơn đau dữ dội trong quá trình luyện tập, xuất phát từ lưng sau đó ảnh hưởng đến gân kheo. Chấn thương này khiến anh phải rút khỏi hai giải đấu tiền Olympic và im hơi lặng tiếng đến tận sát Olympic.

"Tôi đã bị chấn thương nhẹ, nhưng giờ hoàn toàn hồi phục. Tôi sẵn sàng để tranh tài. Khi bước vào đường đua, tôi chỉ nghĩ đến chiến thắng và không nghĩ đến việc thua. Tôi hiểu các đối thủ của mình. Tôi đã tập luyện kỹ càng và chắc chắn là thất vọng lớn nếu thua cuộc", Bolt cho biết.

Đương kim vô địch Olympic đã hồi phục về thể lực nhưng vẫn chưa hoàn toàn đạt được phong độ cao nhất. Nhưng còn 8 ngày nữa mới đến ngày khai cuộc nội dung 100m nam nên Bolt tự tin mọi chuyện sẽ tốt đẹp với anh.

Đêm nay, Bolt sẽ là người cầm cờ của đoàn Jamaica trong lễ khai mạc. Về vinh dự này, Bolt tuyên bố: "Tôi sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho đất nước mình".

Theo Anh Hoàng (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm