Tôi khinh đàn ông Việt chỉ biết khoe 'chiến tích' giường chiếu

Đó là chuyện tôi đọc những dòng giới thiệu về cuốn hồi ký của một nam diễn viên từng gây sóng gió trên các phim trường một thời. Chưa thấy bóng dáng câu chuyện của những thước phim nhưng chuyện lên giường với bao cô thì anh đã phơi bày cho cả thiên hạ được "rửa mắt".

Chuyện anh đào hoa, anh làm điêu đứng trái tim cô này cô kia anh thích kể thế nào thì kể nhưng đằng này anh "chỉ mặt điểm tay" các cô. Thậm chí có cô ca sĩ nào đó vì yêu anh mà 4 lần lén đi bỏ thai cũng được anh kể một cách tỉ mỉ đến bất ngờ.

Người ta yêu anh hi sinh vì anh bằng cả trái tim, tuổi trẻ ai ngờ đâu một ngày tuổi đời đã xế chiều anh lại bêu người ta lên mặt sách, báo cho cả thiên hạ có chuyện đàm tếu nơi quán trà, nguy hiểm nhất là mạng xã hội.

Không chỉ nam diễn viên này, nhiều lần chén chú chén anh với công ty, với đám bạn bè, tôi cũng thường xuyên được nghe những câu chuyện không kém phần gay cấn của cánh đàn ông. 

Ngồi trong quán bia, lân la nơi quán trà đá vỉa hè, sau dăm ba câu chuyện tầm phào thì chuyện giường chiếu, tình trường được các anh đem ra mổ xẻ. Tán đổ bao cô, làm bao nhiêu cô khác phá thai các anh cho rằng bản lĩnh đàn ông là ở những thứ đó?

Có những anh vừa gạt bàn phím từ chối cuộc gọi của vợ mồm đã chém gió lia lịa về việc mới đưa được "em công ty" lên giường. Câu chuyện tình trường của anh bắt đầu tỉ mỉ từ việc tán tỉnh qua zalo, đi ăn, đi mua sắm sau đó vài tuần sau là bến đáp trong nhà nghỉ. Không chỉ có thế, cơ thể của "em công ty" cũng được anh mô tả không sót một từ nào. 

Sau mỗi lời nói của anh 5, 6 cánh đàn ông xunh quanh cười hô hố, vỗ đùi đen đét. Tay tiếp rượu tha hồ rót để đám bạn chúc mừng anh "bình thường ngoài đường nhưng lão luyện trên giường". Tôi không biết bao nhiêu phần trăm trong câu chuyện của anh là thật nhưng anh nghĩ gì về 2 người phụ nữ là vợ anh và "em công ty" họ nghĩ gì, họ sẽ thế nào nếu nghe được những lời anh nói.

Các anh còn thoải mái trao đổi số điện thoại của các em rồi khuyên nhau: "Con này được lắm, mày thử đi. Nhớ kỷ niệm em "hai hiệp" nhé". Một anh khác cũng tham gia bằng câu chuyện 3 năm làm cho 2 em có thai. "Mất vài củ xong ra vẻ tội lỗi, ăn năn các em lại ngoan như cún". Đám đàn ông còn lại không quên khen: "Thằng này được!".

Không chỉ thế, một anh khác "bắt được sóng" lập tức góp vui bằng chuyện lừa em bồ lỡ dính bầu đi bỏ mà không tốn xu nào. "Em nó gửi ảnh zalo "2 vạch" là tao tỏ ra là thằng bố hạnh phúc nhất trên đời. Vài tháng sau tao tán tỉnh con khác, em nó hận em nó gửi ảnh khám thai cho em mới rồi em nó "đi bỏ" một mình. Em mới sau khi "biết được bộ mặt thật của anh" đã bye bye nhưng lúc đó tao cũng đã mấy lần được chăn ấm nệm êm trong nhà nghỉ rồi".

Anh này kết luận: "Bao năm chinh chiến tình trường chưa thấy mất đâu, toàn được". Các bạn rượu lại nâng ly vì cái sự "toàn được" của anh.

Tôi từng đọc sách xưa cũng từng được sang các nước phương Tây để mở mang tầm mắt. Các cụ xưa ngồi bên bàn trà là nói chuyện chính sự, đàn ông Tây rất mực tôn trọng phụ nữ, còn đàn ông Việt ngày nay tôi thấy ngoài chuyện khoe thành tích "chăn rau" các anh chẳng làm nổi việc gì nên hồn.

(Bài viết thể hiện quan điểm riêng của người viết)

Theo Phú Nam (Vietnamnet)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

bài test

bài testLongform

(PLO)- Trải qua 124 ngày giãn cách xã hội với nhiều lần thay đổi cấp độ, biện pháp chống dịch, TP.HCM đã đạt được những kết quả tích cực, từng bước bước vào giai đoạn bình thường mới và dần thích nghi với việc sống chung cùng COVID-19.
[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bài

[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bàiInfographic

(PLO)- Mùa dịch vẫn chưa đi qua hẳn nhưng doanh số bán xe ô tô có hướng tăng trở lại đối với một số dòng xe. Vẫn là những chiếc xe phân khúc giá tiền dễ tiếp cận nằm đầu top, đối với tháng 6 vừa qua thì doanh số đầu bảng thuộc về Honda City, vượt doanh số của Vios hơn 300 chiếc xe.
Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Ngày nay chuyện bốn phương tám hướng gì cũng loan truyền chóng mặt. Ngoài một rừng cơ quan báo chí chuyên nghiệp thì giới đưa tin dạo còn nhiều gấp vạn lần.
Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

(PL)- Số lượng bạn đọc ở Đắk Lắk đã từng được trúng giải À Ra Thế khá nhiều, tuy nhiên đây là lần đầu tiên bảng vàng xướng tên một bạn đọc ở địa phương này, đồng thời Bình Phước vẫn luôn giữ “áp đảo” các vị trí còn lại.
Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

(PL)- Nếu tình huống chỉ dừng lại ở số tiền 300.000 đồng, chắc hầu hết bạn đọc đều có đáp án cho tình huống này. Nhưng cùng với hai tờ vé số trúng thưởng được 6 triệu đồng, nhiều bạn đọc đã “vội vã” kết luận A phải bị xử lý hình sự.