Tòa tuyên hủy án, đại diện nguyên đơn bị đe dọa

Theo tòa phúc thẩm, TAND quận Bình Tân đã không đưa UBND Quận Bình Tân vào tham gia tố tụng với tư cách là người có nghĩa vụ và quyền lợi liên quan trong vụ án vì cơ quan này đã đưa ra hai quyết định giống nhau. Ngoài ra, tòa này đã không làm rõ được số vàng mà ông Thảo đưa cho ông Em là có thiếu sót mà cấp phúc thẩm không thể khắc phục nên cần phải hủy án. Trước đây, xử sơ thẩm, TAND quận Bình Tân đã bác đơn của ông Em.

Sau khi tòa vừa tuyên hủy án, ông Thảo đã xông vào đánh ông Nguyễn Trọng Đại (người đại diện theo ủy quyền của ông Em) tại sân tòa. Ngoài ra vợ ông Thảo còn có những lời lẽ đe dọa ông Đại. (Mời bạn đọc xem thêm đoạn clip dưới đây).


 

Theo hồ sơ, năm 1995, ông Em cho ông Thảo mượn một miếng đất để xây nhà. Đến năm 2001 thì cả hai bên xảy ra mâu thuẫn. Năm 2002, UBND Bình Chánh ban hành quyết định số 1705 và 1703 cùng một ngày hoàn toàn giống nhau để cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho ông Thảo nhưng ông Em không nhận được thông báo nào liên quan đến quyết định này. Hiện một phần đất trên nay đã cấp sổ đỏ cho ông Thảo nên ông Em đã khởi kiện ra tòa yêu cầu ông Thảo phải trả mảnh đất đã sử dụng và hủy hai quyết định trên.

NGÂN NGA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm