Tòa cho ly, công an không cho cắt...

Hình như bầu bạn xa gần còn ém quân, chờ lời sơ kết giữa kỳ của BTC rồi mới có quyết định “ứng thí” nên “con số vàng” tới giờ vẫn còn hơi hẻo. Có bạn than thở tìm trong Luật Hôn nhân và gia đình... “ngấu nghiến” mà vẫn không thấy điều luật nào quy định. Nếu không có trong luật ấy thì tìm qua luật khác thôi. Hễ bạn tìm đúng chỗ thì sẽ thấy đáp án ngay mà. Pháp luật là vậy đó, phải biết chỗ tìm và tìm tới nơi mới được, bạn ạ!

Tòa cho ly, công an không cho cắt... ảnh 1

Để giúp bạn dễ đoán câu hỏi phụ, BTC một lần nữa xin nhắc lại kết quả số thư đáp trúng mấy kỳ gần đây như sau: Kỳ 42: 458; Kỳ 43: 684; Kỳ 44: 261; Kỳ 45: 380; Kỳ 46: 312 và 306. Còn kỳ này bao nhiêu thì tùy tài “đoán mò” của bạn nhe. Nhưng nhớ sân chơi của chúng ta luôn luôn có nhiều “cạm bẫy” bất ngờ ngoài vòng suy đoán của mọi người.

Chúc bạn kỳ này có tên trên bảng vàng, đoạt giải thưởng. Chỉ còn ba ngày nữa thì cuộc chơi Kỳ 47 sẽ khóa sổ rồi! Nhớ rủ thêm nhiều bạn bè cùng chơi đông đảo, vui vẻ nhe!

Thân chào À Ra Thế!

Đề kỳ này của bạn Nguyễn Thanh Xuân, Phòng Tư pháp huyện Lai Vung, Đồng Tháp và bạn Huỳnh Lưu Nghĩa, 122/21 An Dương Vương, phường 16, quận 8, TP.HCM.

BAN TỔ CHỨC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm