Tiết lộ về đội hình tuyển Algeria trong trận gặp tuyển Đức

Slimani trở thành người hùng của Algeria khi anh ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Algeria trước đội tuyển Nga. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Slimani trở thành người hùng của Algeria khi anh ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Algeria trước đội tuyển Nga. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Ông Halilhodzic vẫn duy trì sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 với bộ tứ Belkalem, Halliche, Mesbah, Mandi ở hàng hậu vệ; 2 tiền vệ trung tâm là Bentaleb và Medjani; 3 tiền vệ tấn công là Feghouli, Brahimi và Djabou; tiền đạo cắm là Slimani - cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất của cả đội với hai lần ghi bàn.
Đội trưởng Bougherra sẽ ngồi ghế dự bị vì cầu thủ này vừa bình phục sức khỏe, có thể sau một chấn thương nhẹ. Ông Halilhodzic muốn sử dụng Belkalem hơn Bougherra vì lý do Belkalem có tầm vóc to cao và sức mạnh để đương đầu với những "người khổng lồ" Đức.

Ông Halilhodzic tuyên bố: "Đội tuyển Algeria không có nhiều lợi thế trong trận gặp đội Đức, đội tuyển Đức mạnh hơn, nhưng các bạn cũng nên biết rằng trong bóng đá mọi điều đều có thể xảy ra và chúng tôi sẽ phấn đấu hết sức để thể hiện vị thế tốt nhất của bóng đá Algeria".

Trận gặp Đức sẽ là cơ hội để Algeria thanh toán món nợ bị Tây Đức loại đầy tức tưởi sau "hiệp ước Gijon" với Áo ở Espana 1982./.

Theo Nguyễn Quang Hồng/Algeria (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm