“Tại sao luôn là tôi?”

Siêu quậy Mario có một khẩu hiệu ưa thích là “Why always me?” (Tại sao luôn là tôi?) mà mỗi lần anh ghi bàn anh hay “show” hàng từ chiếc áo lót bên trong.

Rạng sáng qua, Balotelli lại làm cho người Anh tan vỡ con tim như hai năm trước anh từng xé lưới tuyển Anh ở tứ kết Euro 2012. Các cựu hậu vệ tuyển Anh đều cảnh báo đàn em hãy phòng ngừa đến mức cao nhất tiền đạo này, thế nhưng vẫn không thể ngăn cản nổi. HLV Roy Hodghson đã cắt cử Gary Cahill đeo sát Balotelli nhưng đôi lúc đã bất lực và tình huống “siêu Mario” bật cao đánh đầu ghi bàn ở phút 50, ấn định tỉ số chung cuộc 2-1 đã nói lên điều đó.

Một đường chuyền của Candreva, Balotelli băng xuống và thực hiện một cú rướn bật nhảy cực cao mà Cahill chỉ biết can thiệp trong thất vọng.

“Siêu Mario” có thể sút xa tốt và xử lý bóng rất tinh quái để loại đối phương. Anh cũng có thể bứt tốc độ bỏ lại những cái đuôi phía sau rồi ghi bàn. Bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho tuyển Ý trước tuyển Anh hội tụ nhiều tố chất của một “siêu” tiền đạo. Nó khiến Balotelli luôn vạch áo kiêu hãnh “Why always me?”.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm