Sốc: Ribery mất World Cup vì dính clip sex

Như chính tiền vệ Bayern Munich tiết lộ, chấn thương lưng mãn tính của anh có dấu hiệu hồi phục đáng kể từ khi lên tập trung cùng đội tuyển Pháp (từ 21/5). Thậm chí, anh đã có tên trong danh sách dự bị cho trận giao hữu với Paraguay (hoà 1-1) vào ngày 2/6.

Ribery, World Cup, Pháp
Mải sex với vợ, Ribery mất World Cup

Tuy nhiên, phút chót Ribery vẫn phải nói lời chia tay sớm với World Cup, với lý do: không kịp bình phục chấn thương. Khi đó, ngôi sao 31 tuổi đã nói trong sự buồn bã rằng, ở buổi tập ngày trước đó, anh thấy lưng bị đau nhói trong lúc chạy...

Sự thật nằm ở đâu? Tờ Closer mới đây tiết lộ lý do khiến lưng Ribery bị trầm trọng, hay "đau nhói", bởi đã phạm vào "điều cấm": mải khám phá sex ở những tư thế khó.

Để thuyết phục hơn, tạp chí này còn tuyên bố có cả một đoạn clip được quay nghiệp dư cảnh "yêu" của Ribery với một cô gái tóc vàng không nhìn rõ mặt trong một bể sục ở Cannes ngay trước trận giao hữu với Paraguay. Cái lưng đau sau đó đã tố lại tiền vệ này khiến anh phải sụp người xuống vì đau.

Theo truyền thông Pháp, Ribery vẫn có thể dự World Cup nếu được tiêm và điều trị thích hợp. Tuy nhiên, vì khi đó chuyện đã đến tai thuyền trưởng Deschamps (trong khi vẫn chưa xác định được cô gái "yêu" cùng Ribery là ai) nên nhà cầm quân này quyết định loại tiền vệ Bayern Munich, dù rất tiếc bởi ám ảnh scandal sex 4 năm trước của cậu học trò.

Chuyện chỉ được sáng tỏ khi đích thân người trong cuộc khẳng định với quan chức LĐBĐ Pháp, rằng nàng tóc vàng trong clip sex cùng anh là cô vợ Wahiba!

Đã bị mất World Cup lại còn bị tung clip sex, vợ chồng Ribery tuyên bố sẽ kiện tờ Closer vì sự "tồn tại" của nó gây tổn hại nghiêm trọng đến cuộc sống riêng tư cũng như ảnh hưởng đến thanh danh và gia đình.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm