Sex làm tuyển Đức thêm hưng phấn và... sung mãn!

Có thể thấy ở kỳ World Cup này, HLV Joachim Loew vốn thường nghiêm khắc với các cầu thủ (nhìn trường hợp Torsten Frings và Kevin Kuranyi bị ông “cạch mặt” thì rõ) lại khá vô tư về chuyện học trò “ghi bàn” ngoài sân cỏ.

Phần thưởng nóng mà ông dành cho Mesut Oezil sau mỗi trận anh chơi tốt là khoảng thời gian riêng tư bên người đẹp Anna Maria - em gái danh ca Sarah Connor. Tiếp bước Anna Maria, hàng loạt mỹ nhân trong dàn WAGs Đức như Sarah Brandner, Sherin Sendler (bạn gái Jerome Boateng) và Jessica Faber (bồ của Toni Kroos) cũng thi nhau đổ bộ xuống Nam Phi để sát cánh bên những chàng “lính tăng”.

Hay ở chỗ, được thoải mái với “nửa kia” của mình là thế, nhưng các học trò của Loew vẫn luôn sung mãn và thể hiện sự tập trung cao độ mỗi khi xung trận (chứ không vô hồn như dàn sao Anh dù HLV Fabio Capello đã kiên quyết cấm cửa WAGs).

Và chừng nào Cỗ xe Tăng vẫn cứ băng băng nghiền nát các đối thủ như hiện tại, Loew chẳng có cớ gì phải nói “không” với “chuyện ấy” và đó vẫn được xem như “phía sau thành công” của đội nhà.
Sex làm tuyển Đức thêm hưng phấn và... sung mãn! ảnh 1
Sarah chia vui cùng Schweini sau trận thắng Anh 4-1
Tuy nhiên, bên Nam Phi các tuyển thủ Đức hứng khởi bao nhiêu thì ở quê nhà, CĐV của họ lại thờ ơ bấy nhiêu với “chuyện ấy” trong dịp này.

Theo kết quả thăm dò do tạp chí Reader’s Digest thực hiện, chỉ có 5% số đàn ông Đức được hỏi chọn “giao bóng” với vợ hoặc bạn gái của mình thay vì được theo dõi đội nhà thi đấu. 52% cho biết nếu thầy trò Loew lọt đến trận đấu cuối cùng của World Cup 2010, thì chỉ có những ca cấp cứu mới ngăn nổi họ ngồi ôm TV cổ vũ.
(Theo Báo bóng đá)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm