Rút súng bắn người xong đi... hát karaoke

Tại toà, các bị cáo thừa nhận hành vi phạm tội và tỏ ra ăn năn hối cải. HĐXX nhận định hành vi của các bị cáo là coi thường pháp luật, hành xử một cách côn đồ. Trong vụ án này, Hoàng đã dùng súng để bắn nạn nhân, sau khi xảy ra hỗn chiến, Hoàng tháo ổ đạn bỏ vào nhà vệ sinh.

Các bị cáo trước vành móng ngựa 

Riêng nạn nhân, do việc gắp viên đạn sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng nên bệnh viện đã không gắp đạn ra để trưng cầu giám định. Vì vậy, dù xác định khẩu súng Hoàng dùng để bắn nạn nhân có tính sát thương đến chết người, nhưng không có vật mẫu nên không có cơ sở kết luận khẩu súng có nằm trong danh mục vũ khí quân dụng. Vì lẽ đó, không có cơ sở xử lý Hoàng về hành vi tàng trữ vũ khí quân dụng.

Theo nội dung vụ án, đêm khuya ngày 26-2-2013 Hiếu, Thẩm đang ngồi nhậu cùng hai người bạn thì nhìn thấy hai thanh niên rú ga chạy ngang qua. Khi ra về, đi ngang qua một quán nhậu khác phát hiện một nhóm thanh niên đang nhậu và nghi trong nhóm này có hai thanh niên rú ga hồi nãy nên nhảy vào gây sự nhưng bị đánh đuổi.

Tức giận, Hiếu gọi điện nhờ Hoàng huy động lực lượng đi đánh trả thù và Hoàng đồng ý. Sau khi huy động lực lượng Hoàng báo cả nhóm chuẩn bị vũ khí gồm dao, kiếm, gậy tre. Riêng Hoàng mang theo một khẩu súng. Sau đó, cả nhóm bao gồm chín người mang theo hung khí đi tìm nhóm “rú ga” để trả thù. Tới nơi, cả nhóm xông vào đánh, Hoàng rút súng bắn ba phát khiến một thanh niên trúng đạn vào ổ bụng. Sau đó nạn nhân được đưa đi cấp cứu, tỷ lệ thương tật vĩnh viễn 75%. Sau trận hỗn chiến, nhóm của Hoàng tiếp tục đi hát karaoke. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

bài test

bài testLongform

(PLO)- Trải qua 124 ngày giãn cách xã hội với nhiều lần thay đổi cấp độ, biện pháp chống dịch, TP.HCM đã đạt được những kết quả tích cực, từng bước bước vào giai đoạn bình thường mới và dần thích nghi với việc sống chung cùng COVID-19.
[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bài

[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bàiInfographic

(PLO)- Mùa dịch vẫn chưa đi qua hẳn nhưng doanh số bán xe ô tô có hướng tăng trở lại đối với một số dòng xe. Vẫn là những chiếc xe phân khúc giá tiền dễ tiếp cận nằm đầu top, đối với tháng 6 vừa qua thì doanh số đầu bảng thuộc về Honda City, vượt doanh số của Vios hơn 300 chiếc xe.
Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Ngày nay chuyện bốn phương tám hướng gì cũng loan truyền chóng mặt. Ngoài một rừng cơ quan báo chí chuyên nghiệp thì giới đưa tin dạo còn nhiều gấp vạn lần.
Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

(PL)- Số lượng bạn đọc ở Đắk Lắk đã từng được trúng giải À Ra Thế khá nhiều, tuy nhiên đây là lần đầu tiên bảng vàng xướng tên một bạn đọc ở địa phương này, đồng thời Bình Phước vẫn luôn giữ “áp đảo” các vị trí còn lại.
Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

(PL)- Nếu tình huống chỉ dừng lại ở số tiền 300.000 đồng, chắc hầu hết bạn đọc đều có đáp án cho tình huống này. Nhưng cùng với hai tờ vé số trúng thưởng được 6 triệu đồng, nhiều bạn đọc đã “vội vã” kết luận A phải bị xử lý hình sự.