Rooney nổi nóng trên facebook

Rooney nổi nóng trên facebook ảnh 1

Rooney bày tỏ sự bực tức với giới truyền thông trên facebook. Ảnh: Reuters

Sở dĩ Rooney bực mình là vì hôm 17 - 6, giới truyền thông đã bắt gặp cảnh anh tập luyện cùng đội hình dự bị của tuyển Anh, những người đã không đá chính trận gặp Ý. Điều này làm dấy lên tin đồn rằng Rooney sẽ phải ngồi dự bị trong trận tiếp Uruguay sắp tới của tuyển Anh. Nhưng tiền đạo của M.U cho biết, đó chỉ là vì anh muốn tập thêm nhiều hơn để lấy lại phong độ tốt nhất.

Rooney viết lên trang facebook cá nhân của mình như sau: "Nhiều khi tôi chẳng hiểu nổi giới truyền thông thực sự muốn gì. Tôi đã sớm nói rằng tôi muốn chứng tỏ thật nhiều ở World Cup và để đạt được điều đó, tôi cần phải tập luyện nhiều hơn nữa. Đó chính xác là những gì tôi đã làm ngày hôm qua. Tôi muốn tập có bài tập thêm ngoài giờ".

Trước đó khi rộ lên những tin đồn đoán của báo chí, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) cũng đã lên tiếng tuyên bố rằng chính Rooney đã đưa ra yêu cầu "được tập luyện thêm" và đó là lý do họ để anh tập cùng với đội dự bị.

Những đồng đội của Rooney cũng lên tiếng bảo vệ tiền đạo khoác áo CLB M.U. Cầu thủ trẻ Raheem Sterling nói: "Anh ấy nói với tôi là anh ấy chỉ muốn thư giãn, muốn tự thuc đẩy bản thân và có cảm hứng với trận đấu. Rooney đã làm việc rất chăm chỉ và ngày càng tiến bộ. Anh ấy thật là một tấm gương để tôi có thể học hỏi".

Trợ lý HLV Gary Neville thì nói: "Đó là chuyện bình thường, khi những cầu thủ lớn bị đặt dưới sức ép phải chơi hay ở những giải đấu lớn. Điều đó đã xảy ra với Paul Gascoigne trong giai đoạn từ năm 1996-1998, Beckham từ năm 2000-2006 và giờ là Rooney. Nhưng Rooney là một cầu thủ lớn, bạn sẽ chẳng bao giờ thấy anh ấy tập luyện hời hợt. Rooney luôn khao khát thi đấu từng phút từng giây mỗi ngày".

Theo HUY ĐĂNG (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm