Ronaldo mất đối tác ăn ý ở đội tuyển Bồ Đào Nha

Kết luận về chấn thương cơ bắp đùi của Coentrao được đưa ra hôm qua 17/6 sau khi bộ phận y tế tuyển Bồ Đào Nha nhận kết quả chụp phim.

Coentrao-3103-1403057078.jpg

Coentrao rời sân bằng cáng hôm 16/6 và có vẻ biết chắc ngay từ lúc đó rằng anh sẽ không được dự phần còn lại của World Cup. Ảnh: AFP.

Theo đó, hậu vệ trái thuộc biên chế Real Madrid bị rạn độ hai cơ khép ở bắp đùi phải và sẽ không thể thi đấu trong suốt thời gian còn lại của World Cup 2014. "Vì mức độ nghiêm trọng của ca chấn thương, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu đến quá World Cup 2014", LĐBĐ Bồ Đào Nha (FPF) thông báo.

"Đây là thời khắc rất buồn với tôi và là thời khắc mà tôi muốn quên đi nhanh nhất có thể", Coentrao xác nhận trên trang web (FPF).

"Là cầu thủ, ai chẳng muốn góp mặt ở một sự kiện lớn như World Cup. Tôi giờ không thể giúp đội bất kỳ điều gì. Kỳ tập huấn trước mùa sẽ bắt đầu trong khoảng một tháng nữa và vì thế, tôi nghĩ mình phải cố nghĩ tích cực hơn để có thể giúp Real Madrid khi tập trung trở lại", hậu vệ 26 tuổi nói thêm.

Mất Coentrao là một thiệt thòi lớn cho Bồ Đào Nha, bởi anh này là hậu vệ trái tốt nhất của đội, chơi công thủ toàn diện và đặc biệt phối hợp rất ăn ý với Cristiano Ronaldo nhờ thường xuyên chơi cạnh nhau trong màu áo Real Madrid.

Ronaldo-v-Coentrao-9778-1403057078.jpg

Mất Coentrao, Ronaldo hứa hẹn sẽ khó bùng nổ hơn vì thiếu một đồng đội tin cậy bọc lót từ phía sau. Ảnh: Reuters.

HLV Paulo Bento giờ chỉ còn một lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái, là Andre Almeida - người vào thay chính Coentrao trong trận thua Đức. Nhưng Almeida không sở trường đá hậu vệ trái, mà được sử dụng như một tiền vệ phòng ngự, hậu vệ trái, hậu vệ phải trong màu áo Benfica.

Bên cạnh Coentrao, Bồ Đào Nha còn một hai trường hợp khác cũng có vấn đề về sức khỏe. Trung phong Hugo Almeida, người rời sân từ hiệp một trận thua Đức, được cho là bị căng cơ bắp đùi. Còn thủ môn Rui Patricio cũng đang phải nhịn đau thi đấu.

Theo Phương Minh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm