Roberto Carlos (cựu tuyển thủ Brazil): “Tôi tin vào Neymar”

Neymar sẽ không chỉ được đặt niềm tin ở trận gặp Mexico mà tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng suốt giải này.

Tôi không suy nghĩ việc Mexico sẽ chơi ra sao trong trận gặp Brazil này vì đó là chuyện của họ. Tôi chỉ tin Brazil, tin vào Neymar và những đồng đội của anh ấy biết cách xử lý với từng đối thủ để tìm chiến thắng. Và Brazil sẽ làm được điều này. Hãy nhìn vào những tình huống ghi bàn của Neymar thì biết được cậu ấy có thể tự tạo cho mình cơ hội ăn bàn và sẵn sàng tạo ra cho đồng đội.

Brazil sẽ thắng và Neymar sẽ là nhân vật nổi bật.

Trận Nga - Hàn Quốc, vào thời điểm này Nga là một đội bóng mạnh dù đang trong quá trình chuyển giao thế hệ. Tuy nhiên, ở những giải đấu quốc tế gần đây đội Nga chơi thiếu ấn tượng và thiếu chiều sâu. Chính điều này đã không giúp họ đi sâu dù họ có nhiều cá nhân xuất sắc. HLV Fabio Capello đang xây dựng một đội Nga có tính chiến đấu cao hơn qua những gì đạt được tại vòng loại. Điều này sẽ được phát huy tại vòng chung kết.

Hàn Quốc là một tập thể có tinh thần chiến đấu tốt. Họ có nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại các giải châu Âu cũng là điểm nhấn đáng đề cập. Cơ hội chiến thắng trong trận này chia đều cho cả hai.

Trận Algeria - Bỉ, HLV Wilmot sở hữu một dàn cầu thủ giỏi như Vincent Kompany, Romelu Lukaku, Januzaj, Fellaini, Mirallas, Benteke… Có quá nhiều thứ để đảm bảo một chiến thắng cho Bỉ. Câu hỏi đặt ra là liệu Algeria có giống như Costa Rica tạo nên cơn địa chấn thứ hai?

Dù sao thì Algeria lật ngược thế cờ để tạo bất ngờ trước Bỉ là rất khó. Tôi vẫn tin một chiến thắng cho Bỉ.

DUY ÂN lược dịch

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm