Nữ kiếm thủ xứ Hàn khóc nức nở vì bị thua oan ức

Nữ kiếm thủ xứ Hàn khóc nức nở vì bị thua oan ức ảnh 1
Nữ kiếm thủ xứ Hàn khóc nức nở vì bị thua oan ức ảnh 2
Sự cố xảy ra ở trận bán kết nội dung kiếm 3 cạnh nữ giữa đại diện của Hàn Quốc, Shin A Lam và đối thủ người Đức Britta Heidermann hôm qua. Khi trận đấu chỉ còn một giây là kết thúc, nữ kiếm thủ xứ Hàn đang dẫn trước đối thủ với khoảng cách 1 điểm. Shin chắc mẩm mình sẽ lọt vào chung kết vì thời gian còn lại quá ít ỏi không đủ để Heidermann lật ngược thế trận.
Nữ kiếm thủ xứ Hàn khóc nức nở vì bị thua oan ức ảnh 3
Nữ kiếm thủ xứ Hàn khóc nức nở vì bị thua oan ức ảnh 4
Tuy nhiên, diễn biến sau đó lại thật bất ngờ khi chiếc đồng hồ điện tử trên sân bỗng dưng bị chết một lúc và trận đấu bị kéo dài thêm 2 giây nên kiếm thủ người Đức tranh thủ cơ hội phản công ghi điểm, giành thắng lợi cuối cùng. Không đồng ý với kết quả này, Shin và HLV khiếu kiện. Trong lúc chờ kết quả cuối cùng, nữ kiếm thủ xứ Hàn ngồi bệt trên sàn đấu khóc nức nở.
Nữ kiếm thủ xứ Hàn khóc nức nở vì bị thua oan ức ảnh 5
Nữ kiếm thủ xứ Hàn khóc nức nở vì bị thua oan ức ảnh 6

Hy vọng mong manh được xem xét lại kết quả của Shin vỡ tan tành khi các trọng tài vẫn công nhận kết quả cũ và VĐV xứ kim chi bị loại một cách tức tưởi. Cô không giấu được những giọt nước mắt buồn bã, thất vọng khi bị xử thua oan ức.

Nữ kiếm thủ xứ Hàn khóc nức nở vì bị thua oan ức ảnh 7
Shin ôm đầu không thể tin được diễn biến bất ngờ quá nhanh khiến cục diện trận đấu thay đổi hoàn toàn chỉ trong vòng ít giây ngắn ngủi. Bị ức chế nên nữ kiếm thủ Hàn Quốc không còn tâm trạng nào mà thi đấu tiếp. Cô bước vào trận tranh HC đồng với thái độ uể oải, chán nản nên bị đối thủ người Trung Quốc vượt qua. Tưởng chừng được vào chung kết tranh HC vàng, Shin lại tay trắng kết thúc nội dung thi đấu.


Nữ kiếm thủ xứ Hàn khóc nức nở vì bị thua oan ức ảnh 8
Nỗi buồn của Shin A Lam lại là niềm vui tột cùng với Britta Heidemann khi vượt qua được trận bán kết gây tranh cãi. Tuy nhiên trong trận chung kết, nữ kiếm thủ 26 tuổi bị thua đối thủ người Ukraina, Yana Shemyakina, nên chỉ giành HC bạc.
Theo Hoàng Trang (Ngôi sao)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm