Nữ CĐV Nhật đi từ hân hoan tới buồn bã khi đội nhà bị loại

Như vậy, Nhật Bản đã kết thúc chiến dịch vòng bảng với chỉ một điểm trong tay và đứng cuối bảng.

Dù không còn cơ hội cổ vũ cho đội bóng con cưng nhưng các cổ động viên Nhật Bản cũng kịp để lại hình ảnh đẹp trong mắt bạn bè thế giới với những hành động ấn tượng trước, trong và sau trận đấu./.

Nữ CĐV Nhật đi từ hân hoan tới buồn bã khi đội nhà bị loại ảnh 1Các cổ động viên xinh đẹp của Nhật Bản trong trận đấu với Colombia. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Nữ CĐV Nhật đi từ hân hoan tới buồn bã khi đội nhà bị loại ảnh 2Cổ động viên Nhật Bản luôn biết cách thu hút sự chú ý. (Nguồn: AP)
Nữ CĐV Nhật đi từ hân hoan tới buồn bã khi đội nhà bị loại ảnh 3Một cổ động nữ viên xinh đẹp của Nhật Bản trong trận đấu với Colombia. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Nữ CĐV Nhật đi từ hân hoan tới buồn bã khi đội nhà bị loại ảnh 4Màn cổ vũ bằng túi bóng đặc trưng của các cổ động viên Nhật Bản. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Nữ CĐV Nhật đi từ hân hoan tới buồn bã khi đội nhà bị loại ảnh 5Tuyển Nhật Bản đã thi đấu không tốt và phải sớm nói lời chia tay. (Nguồn: Getty)
Nữ CĐV Nhật đi từ hân hoan tới buồn bã khi đội nhà bị loại ảnh 6Nỗi buồn của các cổ động viên Nhật Bản. (Nguồn: AFP/TTXVN)
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm