BÌNH LUẬN CỦA JAY-JAY OKOCHA (CỰU TUYỂN THỦ NIGERIA)

“Nigeria không thể thắng nếu không cải thiện tuyến giữa”

“Nigeria không thể thắng nếu không cải thiện tuyến giữa” ảnh 1
 
Về phía Pháp, trận này sẽ có sự trở lại của Yohan Cabaye. Đây là chìa khóa khu trung tuyến của đội bóng được đánh giá kèo trên. Pháp chịu sức ép tâm lý rất lớn nơi những vấn đề đằng sau một dàn cầu thủ hảo hạng mà họ cố tỏ ra tự tin để che đậy lại.

Nếu Nigeria củng cố tốt tuyến giữa và thể hiện như trận gặp Argentina thì sẽ thắng Pháp. Ahmad Musa sẽ lại ghi bàn như cậu ấy từng ghi hai bàn trong trận gặp Argentina và Nigeria sẽ thắng tối thiểu.

+ Trận Đức - Algeria, đội Đức sẽ phải điều chỉnh khi vắng Podolski vì thẻ phạt và hậu vệ Jerome Boateng có vấn đề về sức khỏe. Algeria tại World Cup này là Algeria mạnh nhất trong lịch sử đội tuyển Algeria.

HLV Joachim Loew của Đức đã khuyến cáo các cầu thủ của mình là đừng xem Algeria là đội kèo dưới. Tại Espana 1982, Algeria từng đánh bại Đức 1-0 ở vòng bảng.

Điều tôi lo ngại là tháng chay Ramadan đã qua một tuần khiến nhiều cầu thủ Hồi giáo của Algeria xuống sức. Trận đấu này có thể kéo dài đến hai hiệp phụ. Khả năng chiến thắng chia đều cho cả hai. Tuy nhiên, nếu như vào loạt luân lưu thì ưu thế lại nghiêng về Đức nhiều hơn.

DUY ÂN (Từ William Hill)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm