Những quy luật tâm lý đàn ông, phụ nữ nên biết

Ngược lại, phụ nữ luôn có các suy nghĩ sâu sắc thậm chí có thể nghĩ hơi quá so với những gì đang diễn ra ở thực tế. Nhưng thay vì suy nghĩ quá nhiều, hãy học cách nắm bắt tâm lý của các chàng, phái đẹp sẽ dễ dàng hơn để có được mối quan hệ tốt đẹp với cánh mày râu.

Những quy luật tâm lý đàn ông, phụ nữ nên biết ảnh 1
Đàn ông thể đọc suy nghĩ phái đẹp
Đừng bao giờ bắt đàn ông đọc suy nghĩ của bạn, nếu như bạn không muốn nhận được một câu trả lời hỡi ơi từ chúng tôi.
Đàn ông không thể đọc được suy nghĩ của phụ nữ. Trừ khi phái đẹp nói ra điều mà họ muốn, bằng không cánh mày râu sẽ giống như một kẻ “vô tâm” khi không thể hiểu hết được suy nghĩ của bạn gái mình. Các nàng thích chiếc áo đó, nhưng lại nói rằng không muốn người yêu mua cho họ. Và mặc nhiên, người đàn ông sẽ mặc định hiểu rằng cô gái của mình không thích nó.
Phụ nữ khóc khiến đàn ông cảm thấy như mình bị hăm dọa tống tiền vậy
Đàn ông không sợ đổ máu và các cuộc đấu súng, đánh nhau tay đôi, nhưng nếu có điều gì đó khiến đàn ông cảm thấy bối rối và nghiêm trọng thì đó là giọt nước mắt của bạn gái. Đây là điểm yếu của phái mạnh, các cô gái có thể khai thác nó một cách hiệu quả.
Mấy chị em thường hay dùng chiêu này điều khiển cánh đàn ông chúng ta lắm đấy.
Đàn ông ít hiểu được gợi ý từ phái đẹp
Có thể là các tín hiệu tinh tế, mạnh mẽ hoặc rõ ràng nhưng đàn ông không nhận được bất cứ tín hiệu gợi ý nào từ phụ nữ, trừ khi phái đẹp nói ra những gì họ muốn. Nếu không muốn người đàn ông của mình bắt chuyện với một cô nàng nóng bỏng khác, phụ nữ hãy thừa nhận nó chứ đừng tỏ thái độ mặt nặng mày nhẹ.
Bạn thích một người đàn ông thì hãy nói ra, chúng tôi đơn giản lắm, bạn không nói thì chúng tôi sẽ tìm kiếm một đối tượng khác.
Đàn ông có thể trả lời câu hỏi của phụ nữ với cách đơn giản là có hoặc không
Các cô gái thường có thói quen khó chịu là đặt ra rất nhiều các câu hỏi. Thường thì họ sẽ đưa ra các câu hỏi với điều kiện nếu chàng trai yêu cô ta hoặc nếu anh ta thực sự yêu hết mình thì hãy trả lời câu hỏi đó… Đàn ông thường có xu hướng trả lời đơn giản có hoặc không, tuy nhiên có vẻ như điều đó không là đủ với các cô gái. Nó khiến họ cảm thấy như đó là cuộc độc thoại tình yêu dẫn tới sự thất vọng sau những gì cô gái mong đợi.
Nếu không muốn nhận được thất vọng thì tốt nhất đừng đặt cho chúng tôi những câu hỏi trên trời dưới đất.
Ghét khi phải nghe một chuyện đã qua bị nhai đi nhai lại
Phụ nữ có thói quen kể lại những gì xảy ra trong cuộc cãi vã giữa hai người diễn ra từ cách đó vài tháng trước. Đàn ông ghét khi phụ nữ chà xát vết thương cũ và đay nghiến tinh thần của đàn ông. Nếu không muốn các anh chàng cảm thấy tiêu cực về mối quan hệ thì hãy dừng điều dại dột đó lại.
Nghe sếp mắng cả ngày cũng không mệt mỏi bằng nghe phụ nữ càm ràm 5 phút.
Đừng có phàn nàn quá nhiều về việc đi vệ sinh không lật nắp lavabo
Những phiền phức về chỗ vệ sinh có quá cần thiết để tạo ra một cuộc chiến không? Tất nhiên là không. Nếu không thích đàn ông lật nắp lavabo lên thì các nàng chỉ cần đặt nó xuống lại. Đàn ông không hề phàn nàn khi phụ nữ phạm những sai lầm nhỏ tương tự, vậy sao họ không được đối xử tương tự?
Đàn ông hơi bừa bộn và ít để ít mấy chi tiết nhỏ nhặt, mấy chị mấy cô thông cảm cho chúng tôi nhé…
Với đàn ông, nói và làm là hai việc tương đồng
Chúng tôi nghĩ gì làm đó, đàn ông rất đơn giản.
Đàn ông không thể hiểu được làm cách nào phụ nữ luôn luôn hiểu theo một cách tiêu cực so với những gì đàn ông nghĩ. Thật quá nhiều rắc rối vì bản tính này của phái đẹp.
Nam giới không thể hiểu sở thích mua sắm của phái nữ
Họ thành thật nghĩ rằng, phụ nữ có quá nhiều giày và trang phục để cần mua sắm vào mỗi tuần như vậy.
Chả hiểu phụ nữ có cả một núi đồ rồi mà vẫn cứ than thiếu là sao nhỉ? Điều khủng khiếp hơn chính là những lúc đi shopping với họ…
Là phụ nữ, đừng hỏi đàn ông về cân nặng của mình
Người anh yêu thì dù ốm hay mập anh cũng yêu, xin đừng làm khó đời nhau với mấy câu hỏi chết đi sống lại mà cũng không biết cách trả lời cho thỏa đáng như vậy nhé!
Tại sao cứ luôn biến đàn ông thành những nhân vật đóng vai “phản diện” khi hỏi những câu hỏi như vậy?
Nguồn: Phunudanang

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm