Những lời khen chàng bí mật ước ao

Đặc biệt đối với nam giới, những lời khen của người yêu hay vợ rất quan trọng. Quý cô thường nghĩ đàn ông mạnh mẽ, cần gì những lời động viên ấy nhưng đó là sai lầm. Nam giới cũng rất thích được khen nhưng họ kín đáo, không dám để lộ ra ý muốn có vẻ “yếu đuối” đó.

Những lời khen có thể đem lại hiệu quả nhanh nhất có thể kể đến dưới đây.

Anh thật giỏi

Nàng có thể điền vào chỗ trống những khả năng và lợi thế của chàng. Ví dụ khả năng làm bếp siêu ngon của anh ấy, trong công việc, lúc chơi thể thao hoặc trong khoảnh khắc riêng tư của hai người. Đàn ông muốn được khen vì những gì họ đã cố gắng và lời khen sẽ thúc đẩy họ càng tích cực hơn.

Anh khiến em cảm thấy thật vui/ hạnh phúc/ đẹp đẽ...

Đây là lời khen ngợi chân thành và tuyệt vời nhất mà nàng có thể tặng cho chàng. Không chỉ là tán thưởng mà còn kèm theo lòng cảm kích sâu sắc. Khi chàng đã bỏ nhiều công sức để làm nàng vui hẳn nhiên rất muốn được nghe cảm nhận của nàng.

"Anh thật hấp dẫn. Em thích (một điểm đặc biệt thuộc vẻ ngoài) của anh"

Những lời khen chàng bí mật ước ao ảnh 1

Nàng có thể khen ngợi cặp mắt, nụ cười, dáng vẻ, bờ vai... của chàng. Khen chàng hấp dẫn rất tốt nhưng còn tuyệt hơn khi nói cụ thể một điểm nào đó khiến chàng càng thêm tự hào. Ai cũng cần cảm thấy tự tin vào dáng vẻ của mình, đặc biệt trong mắt người mình yêu.

“Em thích ở bên anh"

Lời nói này nghe qua không nghĩ là khen nhưng thực chất là đang đưa chàng lên tới mây xanh. Khi người con gái thích ở bên một người nghĩa là họ không phải chỉ vì những gì bên ngoài như dáng vẻ hay tiền bạc, mà là tâm hồn của chàng. Đây là biểu hiện chắc chắn nhất cho một mối quan hệ sâu sắc.

"Em thích anh mặc chiếc áo này”

Đàn ông không quá chú ý đến thời trang nhưng họ cũng luôn cố gắng để có ngoại hình dễ nhìn. Đặc biệt do không để ý lắm đến áo quần nên khi người ấy nói thích chiếc áo này, cái quần kia thì họ như được “định hướng” và đánh giá cao lựa chọn của chàng. Cảm giác ấy rất dễ chịu với họ.

“Món quà anh mua cho em là tuyệt vời nhất”

Những lời khen chàng bí mật ước ao ảnh 2

Từ những món đồ nhỏ nhất nhưng thiết thân hoặc đơn giản chỉ là chàng mua cho bạn món ngon bạn thích. Hãy ghi nhận tâm tư mà chàng đã bỏ vào việc mua sắm cho bạn, anh ấy sẽ rất vui sướng và càng… để tâm nhiều hơn nữa đến các nhu cầu của bạn.

"Gia đình anh thật tốt" hoặc "Em thích bạn bè/anh em của anh"

Không nên khen chung chung, nếu có một cá nhân nào đó khiến bạn yêu quý thật thì nên thể hiện điều đó. Nữ giới thường ác cảm hoặc ngại ngần trước các thành viên nhà chồng, bạn bè của chồng. Hoặc nếu có kết thân cũng vì “ngoại giao”. Nếu bạn thật lòng tìm hiểu và gần gũi những đối tượng này, thậm chí quý mến họ thì chàng của bạn sẽ rất hạnh phúc.

"Em phải làm sao nếu không có anh?"

Hãy cho người ấy thấy được tầm quan trọng của họ đối với bạn, đó là một điều rất ý nghĩa đối với họ.

Khi họ “hữu ích” trong một việc gì đó cho bạn, dù chỉ là một vài việc nhỏ nhặt như mở hộp, nắp chai cứng hay mang vài thứ đồ nặng… một câu “không có anh em không biết làm sao” sẽ khiến chàng lâng lâng thích thú. Đây là một phương cách cổ điển nhưng vô cùng hiệu quả để giữ chàng bên mình. Cho chàng lòng tự hào và niềm vui cụ thể nhất.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm