Những kiểu CĐV gây khó chịu ở World Cup

image photo

Thích gây chú ý

Cô gái này đến sân bóng có lẽ chỉ để tận dụng 15 phút nghỉ giữa hai hiệp để được lọt vào ống kính của các phóng viên ảnh và máy quay truyền hình.

image photo 

Xem World Cup như lễ hội Carnival

Nếu đặt mình là một khán giả trên sân, bạn chắc chắn sẽ không thoải mái khi ngồi phía sau một CĐV có trang phục cồng kềnh và kỳ quái này.

image photo 

Những cặp đôi hạnh phúc

Các fan này đến sân bóng như chỉ để nói với cả thế giới rằng "chúng tôi đang yêu nhau nè".

image photo

Thích chụp ảnh "tự sướng"

Những người đẹp này xem bóng đá thì ít, mà dành phần nhiều thời gian để tự chụp ảnh chân dung, rồi khoe với bạn bè qua các trang mạng xã hội "Đây này, tôi có đến sân, xem World Cup nhé".

image photo  

Đeo mặt nạ siêu sao quá xấu

Người hâm mộ Lionel Messi hẳn sẽ rầu lòng khi thấy thần tượng của họ hiện lên một cách xấu xí như thế này, dù chỉ là trên mặt nạ.

image photo 

Nhát ma trẻ con

CĐV này có lẽ là fan cuồng của nhân vật "Người khổng lồ xanh" trong phim bom tấn cùng tên của Hollywood. Nhưng bộ trang phục kiểu này có thể sẽ khiến những em bé được bố mẹ đưa vào sân xem đá bóng khóc thét vì sợ hãi.

image photo

Những kẻ ích kỷ

Cởi trần nơi công cộng, dẫu đá cố tình dùng mặt nạ để giấu mặt, là điều bất lịch sự. Nhưng những CĐV như thế này bất chấp tất cả.

image photo 

Hài hước kiểu khó chịU

Tháp Eiffel là một kiệt tác kiến trúc của người Pháp và hình tượng ấy không nên bị vấy bẩy vì một kẻ lố lăng, cởi trần chạy vào sân bóng.

image photo 

Bợm nhậu

Với những CĐV như thế này, bóng đá chỉ là một phần nhỏ của cuộc vui.

image photo  

"Những chàng Borat"

Ăn mặc thiếu vải không phải là một cách hay để cổ vũ bóng đá.

image photo 

Đeo mặt nạ khủng bố

Osama Bin Laden đã về bên kia thế giới, nhưng những kẻ khủng bố hồi giáo tôn ông ta làm thánh thì vẫn còn gây kinh hoàng ở nhiều nơi. Bỏ tiền mua vé vào sân xem một trận cầu ở World Cup, bạn chắc chắn không muốn phải nhìn thấy gương mặt này, dù chỉ là chiếc mặt nạ.

image photo 

Đánh trống không theo nhịp

Dùng trống cổ vũ là một nét đẹp trong các trận bóng đá, nhưng chỉ với điều kiện, người gõ biết gõ theo nhịp điệu. Những CĐV chỉ gõ lấy được, để tạo sự huyên náo và ấm ĩ đương nhiên không được chào đón.

Theo Linh Linh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm