Nguyễn Văn Lai, bắn súng mở hàng HCV ngày 17/12

Nguyễn Văn Lai, bắn súng mở hàng HCV ngày 17/12 ảnh 1

Nguyễn Văn Lai mang về chiếc huy chương vàng thứ 44 cho đoàn Việt Nam. (Ảnh: Quang Nhựt/TTXVN)

Ở chung kết nội dung 5000m nam, Nguyễn Văn Lai đã về nhất với thành tích 14'19''35, hơn đối thủ người Thái Lan Boonthung Sirisung đến hơn 2 giây (14'21''75).

Đây được xem là huy chương vàng ngoài dự kiến của đội tuyển điền kinh Việt Nam, bởi Sirisung của Thái Lan và Riwan của Indonesia mới chính là những ứng cử viên cho vị trí thứ nhất chứ không phải Nguyễn Văn Lai.

Tại SEA Games 26 diễn ra trên đất Indonesia cách đây hai năm, thành tích mà Nguyễn Văn Lai giành được chỉ là chiếc huy chương đồng.

Như vậy, tính đến thời điểm này, đoàn thể thao Việt Nam đã giành tổng cộng 44 huy chương vàng và vẫn đang đứng vững ở vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 27.
 
Trong ngày hôm nay, ngoài nội dung 5000m nam, đội tuyển điền kinh Việt Nam còn góp mặt ở chung kết các nội dung nhảy ba bước nữ, ném lao nam, 100m nam, 100m nữ.../.
11 giờ 20 phút, bắn súng Việt Nam lại giành thêm tấm huy chương vàng đồng đội ở nội dung 25 mét súng ngắn thể thao nữ do 3 xạ thủ mang về là Đặng Lê Ngọc Mai, Triệu Thị Hoa Hồng, Nguyễn Thùy Dung.

Nguyễn Văn Lai, bắn súng mở hàng HCV ngày 17/12 ảnh 2

Triệu Thị Hoa Hồng (trái), và Nguyễn Thùy Dung - Ảnh: Thanh Hà
(Theo Vietnam+ / TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

bài test

bài testLongform

(PLO)- Trải qua 124 ngày giãn cách xã hội với nhiều lần thay đổi cấp độ, biện pháp chống dịch, TP.HCM đã đạt được những kết quả tích cực, từng bước bước vào giai đoạn bình thường mới và dần thích nghi với việc sống chung cùng COVID-19.
[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bài

[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bàiInfographic

(PLO)- Mùa dịch vẫn chưa đi qua hẳn nhưng doanh số bán xe ô tô có hướng tăng trở lại đối với một số dòng xe. Vẫn là những chiếc xe phân khúc giá tiền dễ tiếp cận nằm đầu top, đối với tháng 6 vừa qua thì doanh số đầu bảng thuộc về Honda City, vượt doanh số của Vios hơn 300 chiếc xe.
Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Ngày nay chuyện bốn phương tám hướng gì cũng loan truyền chóng mặt. Ngoài một rừng cơ quan báo chí chuyên nghiệp thì giới đưa tin dạo còn nhiều gấp vạn lần.
Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

(PL)- Số lượng bạn đọc ở Đắk Lắk đã từng được trúng giải À Ra Thế khá nhiều, tuy nhiên đây là lần đầu tiên bảng vàng xướng tên một bạn đọc ở địa phương này, đồng thời Bình Phước vẫn luôn giữ “áp đảo” các vị trí còn lại.
Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

(PL)- Nếu tình huống chỉ dừng lại ở số tiền 300.000 đồng, chắc hầu hết bạn đọc đều có đáp án cho tình huống này. Nhưng cùng với hai tờ vé số trúng thưởng được 6 triệu đồng, nhiều bạn đọc đã “vội vã” kết luận A phải bị xử lý hình sự.