Ngồi tù vì thuê vũ nữ thoát y cho đám cưới

Ngồi tù vì thuê vũ nữ thoát y cho đám cưới ảnh 1

Một trong những màn biểu diễn thoát y ở vùng nông thôn Trung Quốc. (Ảnh minh họa: people.poqin)

Ban đầu Trương Thành, quê Phong huyện, Từ Châu, Giang Tô (Trung Quốc), chỉ muốn thuê một ban nhạc tới khuấy động không khí trong đám cưới của con trai mình. Tuy nhiên, khi được giới thiệu tới ban nhạc Lý Duy và "màn biểu diễn độc đáo", Trương Thành đã gật đầu đồng ý chi thêm 1.700 NDT để thuê hai vũ nữ thoát y tới góp vui.

Đúng như đã hẹn, tối diễn ra tiệc cưới, Lý Duy đưa ban nhạc tới nhà Trương Thành. Khi chương trình ca múa nhạc bình thường sắp kết thúc, Trương Thành ra hiệu cho Lý Duy "tung chiêu độc".

Chưa đầy 5 phút sau, khoảng 200 dân làng đã kéo tới chật kín sân nhà Trương Thành để "mục sở thị" màn biểu diễn hiếm có này. Thấy mọi người tới ngày một đông, Trương Thành tỏ ra vô cùng đắc ý, bèn lên sân khấu trả tiền công cho Lý Duy.

Nhưng nụ cười của Trương Thành chưa kịp dứt thì công an ập tới và giải cả hai về đồn. Tại phiên xét xử ở Tòa án Phong huyện, Lý Duy bị phạt 6 tháng tù giam và 3.000 NDT còn Trương Thành bị phạt 5 tháng tù giam và 2.000 NDT vì tội tổ chức biểu diễn khiêu dâm.

Trường hợp của Trương Thành không phải là duy nhất khi "văn hóa đen" đang dần trở thành "món ăn tinh thần" của những người dân ở nông thôn Trung Quốc mà trong đó, biểu diễn thoát y được ưa chuộng nhất. 

Tháng 7 năm 2010, một đoạn clip ghi lại những hình ảnh các cô gái ăn mặc hở hang, đứng lắc lư theo thứ nhạc xập xình trước sự hò reo của những người nông dân chân lấm tay bùn đã khiến không ít người nhức mắt. Tuy nhiên, đó chỉ là một trong những đoạn clip mà đài truyền hình địa phương "chộp" được.

Nhiều người lo lắng rằng nếu tình trạng này tiếp tục diễn ra và trở nên phổ biến hơn không những làm mất đi sự yên bình của những làng quê mà còn khiến những đứa trẻ nơi đây lớn lên trong một môi trường không lành mạnh.

Theo Sầm Hoa (VNN / Reuters, people.poqin)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm