Muôn kiểu khổ với 'chuyện ấy' khi chồng ngoại tình

Anh còn đánh số thứ tự rất chuyên nghiệp. Nhìn thoáng qua tôi thấy cô nào cũng xinh xắn, nghề nghiệp tử tế, anh đặt tên cho bản danh sách đó là “Các món rau sạch”. Kèm theo đó là một loạt đường link về các trang web sex đồi trụy.

    Chị Lam Anh tâm sự, ngoại tình chẳng biết từ bao giờ đã trở thành chuyện bình thường trong xã hội. Các chị trong cơ quan tôi ngày nào cũng lôi chủ đề này ra để bàn tán. Với tôi, tôi chỉ nghĩ đơn giản rằng ngoại tình thường ở những anh chàng hào hoa phong nhã, có tài ăn nói, mải chơi và vô trách nhiệm với vợ con, không thì chí ít phải có thật nhiều tiền, làm ông này bà nọ, nhưng nào đâu có thể ngờ được rằng một người đàn ông mẫu mực, luôn coi vợ là số 1 như anh mà cũng không tránh khỏi “căn bệnh nan y” này.

    Có lẽ sự thật sẽ mãi mãi được chôn giấu nếu không phải bỗng một ngày, vô tình tôi phát hiện được mật khẩu email của anh. (Vợ chồng tôi trước nay có thói quen tôn trọng riêng tư của nhau, mật khẩu hòm thư, thẻ ATM,... cũng không bao giờ nói cho nhau biết. Thế nên khi có mật khẩu trong tay, tôi cũng tò mò thử vào xem).

    Muôn kiểu khổ với 'chuyện ấy' khi chồng ngoại tình ảnh 1
     

    Tôi bàng hoàng phát hiện ra trong máy tính của chồng có ảnh cả tá các cô gái và danh sách số điện thoại kèm nghề nghiệp. Anh còn đánh số thứ tự rất chuyên nghiệp. Nhìn thoáng qua tôi thấy cô nào cũng xinh xắn, nghề nghiệp tử tế, anh đặt tên cho bản danh sách đó là “Các món rau sạch”. Kèm theo đó là một loạt đường link về các trang web sex đồi trụy.

    Càng lần mò, càng tìm hiểu kĩ hơn thì tôi càng đau đớn. Hóa ra anh không chỉ cặp kè với một cô mà hàng tá cô, cứ hết cô này rồi lại đổi đến cô khác. Bản danh sách của anh cứ được update liên tục. Nó còn được gửi cho thằng bạn thân của anh. Cả 2 người đổi ‘hàng’’ cho nhau liên tục và truyền đạt kinh nghiệm nữa. Những từ ngữ bẩn thỉu tục tĩu phơi bày trước mắt cứ ám ảnh nhảy múa trong đầu tôi. Thật không thể ngờ sở thích này anh đã duy trì suốt 2 năm nay, kể từ khi tôi bắt đầu mang bầu.

    Tâm trạng tôi giờ đây rất rối bời. Tôi hoang mang tột độ khi không biết đâu mới chính xác là con người thật của chồng mình? Tại sao anh lại giở mặt với tôi như thế? Suốt 3 năm qua những gì anh đối với tôi đều là giả dối hay sao? Đâu mới là con người thật của anh?

    Cũng có nỗi khổ tâm về chuyện chăn gối của vợ chồng, chị Thanh Tú chia sẻ: Hồi mới lấy nhau, chúng tôi yêu nhau lắm. Chuyện đó đối với chúng tôi đều đặn như cơm ăn hàng bữa, thậm chí mỗi ngày vài lần đối với tôi cũng chẳng vấn đề gì. Bởi vợ chồng còn son rỗi, sức lực và thời gian vẫn còn tràn trề.

    Nhưng từ khi có con, công việc, cuộc sống, mọi lo toan bộn bề đã khiến tôi thay đổi hoàn toàn. Không phải là tôi không yêu chồng nhưng sự thật thời gian dành cho con cái, cho công việc đã ngốn hết quỹ thời gian của tôi. Tôi luôn trong tình trạng mệt mỏi, căng thẳng, chính vì thế chuyện chăn gối đối với tôi không còn quan trọng và hứng thú như trước. Thậm chí với tôi nó còn là cực hình. Tuy nhiên hàng ngày tôi vẫn phải phục vụ anh theo  đúng nghĩa vụ của một người vợ.

    Lên mạng tìm hiểu các cách để hãm chồng lại nhưng khổ nỗi không có bài báo nào dạy cách giảm chuyện ấy mà chỉ có những cách làm tăng cường thêm chuyện ấy mà thôi.

    Muôn kiểu khổ với 'chuyện ấy' khi chồng ngoại tình ảnh 2
     

     Mấy đêm gần đây tôi cố tình làm việc muộn để đợi anh ngủ rồi mới dám ngủ,  ấy vậy mà anh vẫn không tha, nửa đêm anh mò mẫm và lôi tôi dậy phục vụ. Nhiều khi tôi không biết có phải anh bị bệnh nghiện tình dục hay không mà anh nhu cầu cao thế. Tôi cũng từng gợi ý bảo anh đi khám xem thế nào thì anh đùng đùng nổi giận, mắng tôi là bị dở hơi, người ta muốn chồng khỏe không được đằng này mình lại muốn chồng yếu đi. Tôi đành lặng im.

    Tôi đang tính tới chuyện hay là mình để anh đi "bóc bánh trả tiền" để thỏa mãn nhu cầu, tôi sẽ yêu cầu chồng đeo bao để không lây bệnh cho vợ,  nghe có vẻ hơi buồn cười nhưng tôi thấy cũng có lý. Thôi thì thà chồng đi với em gái làng chơi để thỏa mãn xong rồi quay về với gia đình còn hơn là ngoại tình. Bởi tôi lo sợ nếu cứ đà này anh sẽ tìm đến người con gái khác. Khi đó gia đình sẽ tan vỡ thì còn nguy hiểm hơn.

    Có chị nào có chồng giống như tôi thì chia sẻ và đưa ra lời khuyên giúp tôi với!

    Theo Lao động

    Đừng bỏ lỡ

    Video đang xem nhiều

    Đọc thêm