Mourinho chỉ trích Pepe thậm tệ: “Cậu ta không phải người Bồ Đào Nha”

Trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha đã trôi qua hơn một ngày, tuy nhiên dư âm của trận đấu vẫn còn nóng hổi với những ai quan tâm đến cuộc đối đầu này.

Trong trận đấu trên, Pepe đã nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài trong tình huống va chạm với Mueller trên sân.

 Tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi của Pepe. Ảnh: FIFA.com. 

Sau trận đấu, HLV Mourinho của Chelsea đã lên tiếng chỉ trích Pepe “Bàn thua thứ 2 là lỗi của Pepe khi anh không theo kèm Hummels để cầu thủ này thoải mái đánh đầu ghi bàn”

Về chiếc thẻ đỏ của Pepe, “Người hạnh phúc” tiếp tục nêu ra quan điểm “Sau đó, Pepe lại mắc một sai lầm khác khi có tình huống va chạm và gây gỗ với Mueller. Có thể pha va chạm đó không đáng để Pepe phải nhận chiếc thẻ đỏ nhưng những hành động mất kiểm soát sau đó của cậu ta đã buộc trọng tài phải làm như vậy”

Chưa dừng lại ở đó, Mourinho lại châm dầu vào lửa khi mạnh miệng tuyên bố lí do cho những hành động sai lầm này là vì Pepe không phải người Bồ Đào Nha, “có một thực tế Pepe không phải là người Bồ Đào Nha. Đáng ra, chính trở ngại này sẽ làm cho cậu ta hành xử thận trọng hơn nhưng điều đó đã không xảy ra”.

Pepe là học trò của Mourinho trong khoảng 3 năm HLV người Bồ dẫn dắt Real Madrid. Những lời chỉ trích cay nghiệt của Mourinho dành cho Pepe không biết nhằm mục đích gì. Tuy nhiên, có một thực tế là Pepe vốn sinh ra ở Brazil và không phải người Bồ Đào Nha chính gốc.

PHẠM QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm