Maradona bị ngăn cản vào sân theo dõi trận đấu của Argentina

Sau khi Pele tiết lộ ông phải theo dõi hiêp 1 trận Brazil – Mexico qua radio trên ô tô do bị tắc đường thì đến lượt Maradona bảo ông bị ngăn cản vào sân xem trận đấu giữa Argentina và Bosnia.

Maradona, nổi tiếng vì vụ ghi bàn bằng tay trong trận Argentina gặp Anh ở tứ kết Mexico 86, nói rằng người ta không cho ông vào sân xem trận đấu giữa Argentina và Bosnia trên sân Maracana. Cựu vô địch World Cup 53 tuổi hiện làm BLV truyền hình ở World Cup 2014 nói ông không thể kiếm được một chỗ ngồi.

“Người ta không cho tôi vào sân xem trận đấu giữa Argentina và Bosnia. Do đó tôi phải trở lại khách sạn để theo dõi hiệp 2 trận đấu. Tôi đã làm tất cả những gì có thể nhưng họ không cho tôi vào sân. Hy vọng vấn đề này sẽ được giải quyết vì tôi muốn vào sân xem Argentina thi đấu một số trận”.

Phát ngôn viên của FIFA cho biết họ không nhận được thông báo chính thức về bất kỳ vấn đề nào liên quan tới Maradona. "Tôi đã đọc tin tức và kiểm tra kỹ càng. Nếu Maradona đi vào những khu vực dành cho giới truyền thông thì không có vấn đề gì.

Có lẽ ông ấy đã đi đến nơi mà ông không được quyền vào nhưng chúng tôi không biết gì về chuyện này. Chúng tôi không nhận được thông báo nào từ phía Maradona hay bất kỳ ai khác”.

Theo HT (TT&VH Online / Eurosport)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm