Lộ ảnh khỏa thân 100%, sao Croatia nổi điên với PV

Các thành viên của Croatia sẽ từ chối phỏng vấn với giới truyền thông sau khi các bức ảnh họ tắm khỏa thân cùng nhau bị công khai. Điều này đã được đích thân HLV Niko Kovac xác nhận.
Vedran Corluka, Dejan Lovren và đội trưởng Darijo Srna bị lộ ảnh khỏa thân
Có ít nhất 2 tay săn ảnh đã nấp ở các bụi cây gần trại đóng quân của Croatia để ghi lại các hình ảnh nhạy cảm này trước khi tung nó lên mạng xã hội.  
“Tôi không thể ép buộc họ (các tuyển thủ Croatia) làm theo ý bạn sau những gì bạn đã làm với họ và gia đình họ.” Kovac tức giận nói với các phóng viên tại điểm đóng quân của Croatia, Praia do Forte.
“Bạn sẽ thấy thế nào nếu có người chụp lén ảnh khỏa thân của bạn? Họ khẳng định sẽ không nói chuyện với các bạn thêm nữa, và tôi không biết sự im lặng này sẽ kết thúc vào ngày mai hay đến hết chiến dịch World Cup của chúng tôi.”
“Tôi tôn trọng ý kiến từ các cầu thủ của tôi, và tôi cũng biết các bạn đã làm việc rất chuyên nghiệp từ trước đến nay, nhưng mọi chuyện đã đi quá xa. Cả thế giới đã nhìn thấy các bức ảnh đó.”
Sau thất bại 1-3 trước Brazil, Croatia buộc phải thắng Cameroon vào thứ 4 tới để nuôi hy vọng đi tiếp tại World Cup lần này. 
Theo Tầm Hoan (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm