Lĩnh án nặng vì dùng roi điện bắt người đưa đi hiếp dâm, cướp tài sản

Theo cáo trạng, khoảng 0 giờ 30 phút ngày 30-8-2013, Huy, Luân, Thái đến  KP 2, phường Phước Trung TP.Bà Rịa  bắt chị N.T.T (26 tuổi) để đánh đập. Nhóm của Huy có quen biết với chị T. và vịn cớ cho rằng chị T. hỗn láo nên đánh.

Khi đi chúng đã dùng một chai thủy tinh đập bể đáy để làm hung khí khống chế nạn nhân. Khi đã bắt được chị T, chúng chở chị tới KP1 phường Long Tân. Trên đường đi Huy đã móc túi của chị T. và lấy đi hai điện thoại di động.

Tới nơi chúng thả chị xuống ngã tư. Sau đó, Thái chạy xe về chở Thành ra, khi đi Thành có mang theo một roi điện. Tại đây, bốn bị cáo đã thi nhau đánh đập và chích điện vào người chị T. Khi thấy chị T. bị thương, Huy yêu cầu chị T. nằm xuống rồi cả nhóm bỏ đi. Chưa dừng lại, các đối tượng đi ra tới Trung Tâm thương mại TP.Bà Rịa thì gặp chị T.Th.Ch (17 tuổi) là bạn của chị T. Huy đã trực tiếp dùng roi điện ép Ch. lên xe để đưa về nhà mình tại  xã Châu Pha. Lúc này Thái và Thành tự ý bỏ về. Còn Huy, Luân tiếp tục khống chế Ch. vào nhà nghỉ và thay nhau thực hiện hành vi giao cấu. Không những thế bị cáo còn lấy luôn hai chiếc điện thoại di động của chị Ch.

Chiều 13-6 TAND TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tuyên phạt bị cáo Vũ Bùi Xuân Huy (29 tuổi, ngụ huyện Tân Thành) 19 năm tù; Phạm Minh Luân (29 tuổi, sống lang thang) 9 năm tù, Nguyễn Hoàng Thái (20 tuổi, ngụ TP.Bà Rịa) 18 tháng tù nhưng cho hưởng án treo, bị cáo Trần Văn Thành (26 tuổi, ngụ TP.Vũng Tàu) 12 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

 Trong vụ án này các bị cáo đều bị truy tố về tội bắt giữ người trái pháp luật. Riêng bị cáo Huy bị truy tố thêm tội hiếp dâm và cướp tài sản, bị cáo Luân bị truy tố thêm tội hiếp dâm.

Tại phiên tòa, sau khi HĐXX tuyên án, bị cáo và người nhà đã có một số hành động phản ứng quá khích. Tuy nhiên lực lượng chức năng bảo vệ phiên tòa đã có mặt và ngăn chặn kịp thời.

T.KHÁNH-N.NGÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm