Lại vô tù vì “yêu” trẻ em

 Bị cáo Dành

Theo hồ sơ, năm 2006, Dành lên TP.HCM làm công nhân và thuê nhà trọ tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Phòng trọ của Dành nằm kế bên phòng của chị D.. Từ đó, Dành quen biết và nảy sinh tình cảm với em gái chị D (SN 2002).

Trưa ngày 19-11-2013, Dành đang đi làm thì em chị D gọi điện hẹn về phòng trọ để gặp mặt. Lúc này, không có ai ở nhà nên Dành ôm hôn, dùng tay sàm sỡ người yêu nhí và đòi quan hệ nhưng không được đồng ý.

Mấy ngày sau, cả hai lại tiếp tục gặp nhau tại phòng trọ. Lợi dụng lúc vắng người, cả hai đã làm chuyện "vợ chồng". Sau đó, Dành và bạn gái nhí còn nhiều lần quan hệ với nhau tại nhiểu địa điểm khác nhau.

Ngày 25-12-2013, Dành rủ bạn gái về quê Sóc Trăng chơi và tiếp tục quan hệ nhiều lần. Hôm sau về Sài Gòn, bạn gái nhí kể lại chuyện nhiều lần xâm hại cho gia đình nghe và cha mẹ em đã trình báo lên công an.

Ngày 30-12-2013, bạn gái nhí lại điện thoại gọi Dành lên TP.HCM gặp mặt. Sau khi gặp, Dành rủ người yêu nhí bỏ nhà đi sống lang thang tại các quán cà phê võng và tiếp tục giao cấu nhiều lần rồi về quê. Khoảng một tuần sau, Dành bị công an bắt giữ.

HOÀNG YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm