NGHI ÁN GIẾT NGƯỜI Ở BÌNH DƯƠNG:

Lại hoãn xử vì vắng giám định viên, nhân chứng

Trước đó, TAND huyện cũng phải hoãn xử hai lần, một lần vì lý do tương tự và một lần trả hồ sơ điều tra bổ sung do nghi ngờ giấy phép lái xe của bị cáo là giả mạo.

Như Pháp Luật TP.HCM đã phản ánh, một tối tháng 11-2008, Tú đang tụ tập cùng bạn ở xã Chánh Phú Hòa thì nạn nhân Nguyễn Thanh Tài đi qua. Tú rủ Tài đua xe, ai thắng được một chầu cà phê. Tú thắng cuộc, khi cả hai cùng giảm ga quay xe lại thì hai xe va quẹt làm Tài té xuống đường, bốn ngày sau thì chết. Phía gia đình Tài cho rằng Tài bị đánh chết vì phần đỉnh đầu có một vết chém dài khoảng 4 cm. Tuy nhiên, Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương kết luận có khả năng nạn nhân bị té ngã lộn nhiều vòng làm đầu va đập mạnh vào cạnh góc cánh bửng xe máy của mình tạo nên vết thương trên đỉnh đầu.

Trước diễn biến phức tạp của vụ án, trong hai lần mở phiên tòa, TAND huyện Bến Cát đã triệu tập hai giám định viên thuộc Phòng Kỹ thuật hình sự công an tỉnh và bệnh viện đa khoa tỉnh đến tòa nhưng cả hai lần đại diện của bệnh viện đều vắng mặt.

THANH TÙNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm