Kỹ thuật viên 72 tuổi cưỡng hiếp bệnh nhân lãnh 10 năm tù

Kỹ thuật viên 72 tuổi cưỡng hiếp bệnh nhân lãnh 10 năm tù ảnh 1

Ông Pierre Pallardy có mặt tại tòa án - Ảnh: AFP

Theo AFP, ông Pallardy, 72 tuổi, nổi tiếng khắp Paris với tay nghề nắn xương, là thủ phạm của 7 vụ cưỡng hiếp và 12 trường hợp quấy rối tình dục. Tòa án cũng tuyên bố thu hồi vĩnh viễn giấy phép hành nghề của ông Pallardy và xếp tên ông vào danh sách “tội phạm tình dục”.

Lúc bản án được tuyên, ông Pallardy đã xỉu ngay tại ghế ngồi trong tòa nhưng khi đội cấp cứu đến thì có vẻ đỡ hơn. Tuy nhiên, việc bắt giữ vẫn được thực hiện ngay sau đó cho dù ông Pallardy có kháng cáo. Ông được chuyển đến một nhà tù bệnh viện, nơi ông bị bỏ tù và được điều trị tùy theo tình trạng sức khỏe.

Theo lời nhân chứng, ông Pallardy đã nhiều lần chối bỏ hành động cưỡng hiếp và không thể hiện sự ăn năn.

Vụ việc xảy ra vào năm 2004, một bệnh nhân đã đâm đơn kiện ông và hai năm sau lại có thêm một đơn kiện khác khiến các điều tra viên phải vào cuộc. Họ đã liên lạc với tất cả bệnh nhân có trong danh sách hẹn khám với ông Pallardy và đi đến kết luận: ông Pallardy đã xâm phạm tình dục 19 người.

Kể từ khi vụ việc được đưa ra xét xử tại phiên tòa vào năm 2006, ông này đã phủ nhận mọi hành vi cáo buộc và cho rằng các bệnh nhân nữ đã hiểu lầm những động tác chữa trị của thuật nắn xương mà ông thực hiện.

Báo Le Monde cho biết tất cả các nạn nhân đều cùng kể lại “màn kịch” mà ông Pallardy đã dựng nên. Khi vào phòng, bệnh nhân nữ phải cởi hết quần áo và “trần truồng như nhộng”.

Ông Pallardy bắt đầu xoa bụng và thực hiện thuật thôi miên. Sau đó, ông nắn bóp bộ ngực bằng hai tay, sờ soạng khắp nơi và cuối cùng là cưỡng hiếp các bệnh nhân.

Theo Hà An (TTO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm