Không giảm án cho anh rể đâm hai em vợ

Trước đó, tháng 8 TAND tỉnh Đồng Tháp đã xử phạt bị cáo Tùng như trên và khônh giải quyết vấn đề bồi thường do hai nạn nhân yêu cầu. Sau phiên xử, bị cáo Tùng kháng cáo xin giảm án.

Theo hồ sơ, Huỳnh Hoài Thanh và Huỳnh Hữu Yên là em vợ của Tùng. Ngày 23-1, sau khi uống rượu chung với một số người cùng xóm, Tùng cùng hai em vợ đi uống nước. Lúc này xảy ra cự cãi giữa Tùng và Thanh. Sau đó Tùng đánh vào mặt Thanh nhiều cái. Thanh bỏ đi đến nhà người hàng xóm trả đồ. Trên đường đi, tức giận vì bị Tùng đánh nên Thanh lấy một khúc cây để đánh lại. Khi gặp nhau, Thanh đánh Tùng thì được một số người dân cùng xóm và Yên can ngăn. Tùng được em ruột đưa về nhà.

Nửa tiếng sau, khi đang ngồi ở nhà, Tùng thấy Thanh, Yên đi vào một quán bèn vào nhà bếp lấy dao Thái Lan đi đến quán. Thấy Tùng đến, Yên sợ xảy ra đánh nhau nên bước đến trước mặt đẩy vào vai Tùng để can ngăn và khuyên đi về. Nhưng Tùng liền đâm một nhát trúng vào bụng thì Yên bỏ chạy. Sau đó, Tùng tiếp tục cầm dao đâm Thanh.

Gây án xong, Tùng ném con dao xuống sông bỏ về đến tối thì bị Công an bắt giữ. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu điều trị tại Bệnh viện và bị thương tích từ 26 đến 50%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm