Khi nàng hỏi về tình sử

Nếu có, thực sự bạn không phải là người duy nhất. Một khảo sát trên 2.000 người cho thấy 30% trong số đó từng ít nhất một lần chia tay vì để đối phương biết được tình sử trong quá khứ và (không may) họ không thể quên được điều đó.

Con số quá khứ là bao nhiêu sẽ khiến người hiện tại của chúng ta khó chịu? Cái đó tùy thuộc vào người ta chứ không có một cái chuẩn nào quy định. Ngoài ra, số lượng không quan trọng bằng chất lượng (độ sâu nặng) của mối quan hệ.

Vấn đề mà người đàn ông e sợ nhất là đề cập về tình sử của họ. Lý do là họ biết dù có nói thế nào cũng không tránh khỏi “thiệt thân”. Đáng nói là đây là đề tài mà nữ giới quan tâm nhất cho dù khi đã trở thành vợ chồng nhiều năm.

Nói hay không nói?

Vậy rốt cuộc phải làm gì khi bị hỏi cung về quá khứ? Nếu không muốn trả lời, cứ thẳng thắn nói “Anh không muốn trả lời, điều đó có liên quan gì đến chuyện hai đứa mình không?”.

Nếu cô ấy vẫn cảm thấy khó chịu, bạn cũng đừng bực bội. Hãy bình tĩnh để tìm hiểu xem tại sao cô ấy muốn lật lại bản án, tìm hiểu về chuyện đã qua. Có thể đã có lời đồn bất lợi được tung ra vì mục đích phá hoại. Đây sẽ là cơ hội để cả hai cởi bỏ khúc mắc trong lòng, vừa xóa sạch tàn dư quá khứ vừa củng cố quan hệ hiện tại.

Có nên bịa chuyện, giảm bớt số lượng người yêu cũ?

Trong trường hợp bạn quyết định nói ra, hãy thành thật. Nhiều người nghĩ rằng điều này không thể kiểm chứng nên cứ nói đại một con số nào đó cũng được nhưng sẽ thế nào nếu một ngày nào đó cô ấy biết được sự thật? Đừng để mình mang tiếng nói dối vì một điều không đáng bởi nó sẽ kéo theo việc người ấy mất lòng tin trong nhiều chuyện khác.

Nếu lo ngại vì quá khứ khá ong bướm của mình, tốt nhất hãy sắp xếp câu chuyện một cách hợp lý và logic, hạn chế tối đa sự “rối nùi” trong thông tin càng khiến người nghe khó chịu.

Dù sao đó cũng là quá khứ, nếu trong mối quan hệ hiện tại bạn thật sự nghiêm túc thì sẽ có nhiều cách để bày tỏ điều đó với nàng. Nếu nàng muốn kết thúc chỉ vì con số ấy, có thể hai người không hợp nhau như bạn đã nghĩ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

bài test

bài testLongform

(PLO)- Trải qua 124 ngày giãn cách xã hội với nhiều lần thay đổi cấp độ, biện pháp chống dịch, TP.HCM đã đạt được những kết quả tích cực, từng bước bước vào giai đoạn bình thường mới và dần thích nghi với việc sống chung cùng COVID-19.
[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bài

[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bàiInfographic

(PLO)- Mùa dịch vẫn chưa đi qua hẳn nhưng doanh số bán xe ô tô có hướng tăng trở lại đối với một số dòng xe. Vẫn là những chiếc xe phân khúc giá tiền dễ tiếp cận nằm đầu top, đối với tháng 6 vừa qua thì doanh số đầu bảng thuộc về Honda City, vượt doanh số của Vios hơn 300 chiếc xe.
Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Ngày nay chuyện bốn phương tám hướng gì cũng loan truyền chóng mặt. Ngoài một rừng cơ quan báo chí chuyên nghiệp thì giới đưa tin dạo còn nhiều gấp vạn lần.
Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

(PL)- Số lượng bạn đọc ở Đắk Lắk đã từng được trúng giải À Ra Thế khá nhiều, tuy nhiên đây là lần đầu tiên bảng vàng xướng tên một bạn đọc ở địa phương này, đồng thời Bình Phước vẫn luôn giữ “áp đảo” các vị trí còn lại.
Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

(PL)- Nếu tình huống chỉ dừng lại ở số tiền 300.000 đồng, chắc hầu hết bạn đọc đều có đáp án cho tình huống này. Nhưng cùng với hai tờ vé số trúng thưởng được 6 triệu đồng, nhiều bạn đọc đã “vội vã” kết luận A phải bị xử lý hình sự.