Kẻ giết người yêu vào ngày lễ tình nhân đươc giảm án

HĐXX nhận định bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ như khai báo thành khẩn, gia đình có công, ăn năn và khắc phục hậu quả... Mức án sơ thẩm tuyên là có phần nghiêm khắc nên giảm án.

Theo hồ sơ, Cường và Nguyễn Thị Nhi thuê nhà trọ sống chung tại khu phố 6, phường 4, TP Tây Ninh từ tháng 7-2013. Hàng ngày, Cường làm phụ hồ ở các công trình xây dựng, Nhi làm tiếp viên karaoke. Tối ngày lễ tình nhân 14-2, thấy Nhi sau khi nghe điện thoại của người đàn ông khác rồi chuẩn bị lấy xe đi, Cường ghen không cho đi và khóa trái cửa phòng rồi cất giấu chìa khóa xe cùng điện thoại của Nhi. Và cả hai xảy ra cãi vã với nhau. Nhi có dùng tay đánh Cường thì bị Cường đánh lại rồi đè xuống nệm bóp cổ. Nhi tiếp tục chửi mắng nên Cường tức tối càng siết chặt cổ Nhi đến ngưng thở. Sau đó, Cường lên giường nằm cạnh người yêu, dùng dao lam cắt tay, lấy dao đâm vào bụng rồi uống cả thuốc tây để tự tử nhưng không thành.

Đến trưa hôm sau, một phụ nữ đến nhà trọ tìm Nhi thì phát hiện vụ án. Cường được đưa đi cấp cứu kịp thời. Riêng Nhi đã tử vong trước đó do ngạt thở.

Xử sơ thẩm, TAND tỉnh Tây Ninh nhận định bản thân Cường và Nhi chỉ lợi dụng nhau để sống vì những ham muốn thấp hèn và có lối sống sa đọa. Không phải vô tình giết người vì yêu thương ghen tuông và cố ý thực hiện tội phạm đến cùng nên xử phạt tù chung thân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm