Họp bàn đôi bên chuyện…phòng ngủ

Đặc biệt là với phụ nữ, dù các ông chồng có muốn làm hài lòng vợ yêu cũng không biết phải làm thế nào để nàng chịu nói ra.

Điều quan trọng hàng đầu cho các cuộc họp này là thời gian. Tất nhiên đây không thể là cuộc họp theo lịch và ấn định thời lượng. Cần có sự khơi gợi thật kiên nhẫn để đưa câu chuyện về hướng tự nhiên, thoải mái và…rõ ràng nhất.

Để nàng chủ động

Cách dễ dàng nhất để nói những chuyện tế nhị, nhạy cảm như thế này là trao toàn quyền chủ động cho nàng. Có thể rất mất thời gian để nàng chịu nói nhưng với vài dẫn dắt tế nhị, bạn có thể khuyến khích nàng.

Chẳng hạn hai người có thể cùng xem một bộ phim “ướt át” và bắt đầu thảo luận nhẹ nhàng quanh các tình tiết trong phim. Hãy hỏi xa gần trước khi đánh thẳng vào vấn đề.

Chơi trò chơi

Họp bàn đôi bên chuyện…phòng ngủ ảnh 1

Chơi trò chơi là một cách khiến bạn đời cởi mở về mọi chuyện. Các trò chơi thường tạo ra sự hào hứng, vui vẻ và không khí gần gũi để dẫn dắt những đề tài tế nhị. Ngay cả nếu câu hỏi có gây bối rối, bạn cũng có thể cười xòa bỏ qua. Bạn có thể thử trò chơi trắc nghiệm hoặc trò nói thật.

Không hỏi dồn

Một khi nàng đã bắt đầu mở miệng, nam giới không nên nói nhiều mà chủ yếu là lắng nghe. Hạn chế các câu hỏi để thay bằng những câu gợi ý. Cũng đừng chú ý nhìn chằm chằm vào nàng nhưng tuyệt đối không được lo ra vì nàng sẽ “tắt đài” ngay.Bạn càng giữ nét mặt bình thường, nàng càng thoải mái để nói.

Không đánh giá

Có thể nàng sẽ có vài ý tưởng vượt quá trí tưởng tượng của bạn. Bạn có thể không ngăn được ý muốn đánh giá nàng “kỳ quái” song tuyệt đối không được thể hiện.

Có thể vài ý tưởng của nàng không bình thường, nhưng cũng đừng vì thế mà không tôn trọng nàng hoặc nghĩ nàng quá sành sỏi. Bất cứ ai có trí tưởng tượng phong phú cũng có những suy nghĩ nổi loạn trong chuyện ấy.

Điều các quý ông cần nhớ là phụ nữ cũng muốn thổ lộ những khao khát bí mật của mình nếu hoàn cảnh, tâm trạng phù hợp. Cái chính là quý ông phải khơi gợi được đúng nguồn cảm xúc để nàng thoải mái bộc lộ con người mình trong không khí nhẹ nhàng, cởi mở nhất. Phải biết rõ nhu cầu, mong muốn của đối phương thì chuyện yêu mới có thể mỹ mãn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm