Hai chủ quán bar môi giới mại dâm cho khách nước ngoài lãnh án

Cùng tội này, bảy bị cáo khác nguyên là quản lý và bảo vệ ba quán bar 37, 49 và 51 Hai Bà Trưng cũng bị tuyên phạt mức án từ ba đến năm năm tù. HĐXX nhận định các bị cáo phạm tội nhiều lần, đối với nhiều người nên phải xử nghiêm và buộc nộp lại số tiền thu lợi bất chính.

Theo hồ sơ, đêm 14-6-2013, công an kiểm tra hai khách sạn trên địa bàn quận 1 phát hiện có bốn cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Đối tượng mua dâm toàn là người Hàn Quốc và cô gái bán dâm là tiếp viên của quán bar 51 và 37 Hai Bà Trưng.

Quá trình điều tra xác định, Đạt là chủ quán bar 51 Hai Bà Trưng, hoạt động từ năm 2010 đến nay. Đạt thuê hai bị cáo trong vụ án thay nhau quản lý quán và tiếp viên. Quán có 12 tiếp viên nữ, hoạt động từ 18 đến 24g, tiếp viên chỉ bán dâm cho người nước ngoài. Khi khách vào quán, tiếp viên phải ra chào để khách lựa chọn, khi khách và tiếp viên có nhu cầu mua bán dâm thì phải báo cho quản lý biết.

Theo quy định của Đạt, giá bán dâm mỗi lần là 2 triệu đồng/lượt/người, đi qua đêm là 120 USD/lần và quản lý có nhiệm vụ thu tiền trước của khách. Sau đó, bảo vệ có nhiệm vụ gọi tài xế đưa ô tô đến chở khách và tiếp viên đến khách sạn mua bán dâm. Trung bình mỗi ngày có từ một đến hai tiếp viên đi bán dâm. Trong số hai triệu đồng tiền bán dâm, Đạt được hưởng 500.000 đồng, tiếp viên được 1,5 triệu đồng. Tính đến ngày bị bắt quả tang, Đạt khai nhận thu lợi bất chính khoảng 270 triệu đồng từ hành vi môi giới này.

Tại quán bar 37 Hai Bà Trưng do Anh làm chủ, hoạt động từ 18-24g và chỉ tiếp khách nước ngoài. Khi khách vào quán có nhu cầu kích dục thì lên trên gác với giá 50 USD/lần, bán dâm với giá 80 USD/lần và đi qua đêm là 100 USD/lần/ người. Số tiền này, Anh hưởng lợi từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng/lần. Tính từ ngày hoạt động đến khi bị bắt quả tang, Anh khai thu lợi bất chính khoảng 100 triệu đồng....

Liên quan trong đường dây môi giới mại dâm này có đến bốn quán bar liên quan tuy nhiên chỉ có hai chủ quán bar 37 và 51 Hai Bà Trưng bị truy tố và đưa ra xét xử. Đối với hành vi của chủ quán bar 49 và quản lý quán bar 35, CQĐT kết luận chưa đủ căn cứ khởi tố về tội môi giới mại dâm nên chỉ ra quyết định xử phạt hành chính.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm