Bình luận của Rudi Voller (cựu tuyển thủ Đức):

“Đức đừng đối phó mà nên chơi theo cách của mình”

Đức phải thắng để đảm bảo một suất ở vòng knock out. Về phía Ghana họ ở vào thế “thắng hay trắng tay” khi trận đầu đã thua Mỹ 1-2. Ghana là một đội bóng tiềm ẩn sự nguy hiểm, điều này bất kỳ cầu thủ Đức nào cũng nhìn thấy, cầu thủ Ghana chơi bóng rất thông minh và đặc biệt là rất “nhiệt” với thứ bóng đá lực sĩ. Họ có thể chơi một trận cầu nhanh và mạnh suốt 90 phút. Với tuyển Đức không cần phải đối phó lại cách chơi bóng lực sĩ ấy mà chơi theo cách của mình để tìm một chiến thắng.

Có thể Đức sẽ gặp khó khăn ở hiệp 1, song sang hiệp 2 thì mọi chuyện sẽ ổn, Đức sẽ có một chiến thắng.

Trận Argentina- Iran, chắc chắn sức tấn công của Argentina sẽ gặp phải sự chống trả dũng mãnh nơi hàng phòng ngự Iran. Argentina sẽ thay đổi đội hình chiến thuật từ 5-3-2 trong trận thắng Bosnia sang 4-3-3 để tạo ưu thế mạnh nhất trong tấn công. Thực tế thì trong trận thắng Bosnia, cả Messi cũng hay mắc lỗi di chuyển khi quen và thích nghi với sơ đồ 4-3-3 hơn.

Iran đã có trận hòa trước Nigeria nhưng gặp hàng phòng ngự của đội này sẽ đổ vỡ trước sức mạnh tấn công của Argentina gồm Messi, Aguero và Higuain.

Argentina sẽ thắng hai bàn cách biệt.

Trận Nigeria - Bosnia không còn con đường nào khác là Bosnia phải thắng để có cơ hội đi tiếp. Những gì đội bóng này thể hiện ở bảng F thì tôi tin rằng đây là đội bóng mạnh thứ hai sau Argentina. Họ sẽ giành thắng lợi trước Nigeria và là đội thứ hai cùng Argentina vào vòng 16 đội.

DUY ÂN (Từ Euro Radio Station)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm