Dụ đi hái bưởi để thực hiện hành vi thú tính với bé gái gần 4 tuổi

Theo cáo trạng, sáng 11/1/2014, trong lúc bận việc nhà, chị Nguyễn Thị B trú tại xóm Hòa Yên (Yên Hòa - Đà Bắc) nhờ Lường Văn Quyền trông hộ con gái là Đinh Thị T (sinh năm 2010) và được Quyền đồng ý. Sau đó, Lường Văn Quyền đã lợi dụng việc đưa cháu Đinh Thị T về nhà đi hái bưởi để thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. Tuy nhiên, do cháu T còn nhỏ nên Lường Văn Quyền chưa thực hiện được hành vi giao cấu. Khi được mẹ gọi về, cháu T đã khóc và kể lại toàn bộ việc bị Quyền xâm hại cho chị B nghe.

Sau đó, gia đình chị Nguyễn Thị B đã viết đơn tố cáo gửi đến cơ quan Công an. Sau một quá trình điều tra, làm rõ, đến ngày 20/1/2014, Lường Văn Quyền đã bị cơ quan CSĐT Công an huyện Đà Bắc ra lệnh bắt giữ. Như vậy, tính đến thời điểm bị Lường Văn Quyền xâm hại tình dục thì cháu Đinh Thị T mới có 3 tuổi 11 tháng 10 ngày.

Bị cáo Quyền trong giờ nghị án

Hành vi nêu trên của Lường Văn Quyền đã phạm vào tội Hiếp dâm trẻ em được quy định tại khoản 4, điều 112 Bộ Luật Hình sự. Với hành vi phạm tội nêu trên, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lường Văn Quyền mức án 4 năm tù do đang tuổi vị thanh niên; về trách nhiệm dân sự phía bị hại không đòi bồi thường.

Theo Lâm Giang/ANTĐ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm