Cuộc sống của những cặp đôi không bao giờ ghen tuông

Do đó, "sóng ngầm" dưới bề mặt của sự ghen tuông có thể sẽ hủy hoại tình yêu hôn nhân.

Những cặp đôi hạnh phúc, tự tin và tin tưởng lẫn nhau thực sự lại hiếm khi nào ghen tuông. Cuộc sống của những cặp đôi hạnh phúc sẽ có những đặc điểm nhất định riêng.

Không ai nổi giận khi người kia thân thiện với kẻ khác: Bạn không e ngại khi bạn đời trò chuyện, trình diễn bài hát với người khác hay có những hành động xã giao thân thiện tương tự, bởi bạn hiểu người ấy vẫn luôn say mê mình. Những hoạt động ấy chỉ là sự xã giao ngoài xã hội, gia đình vẫn là nơi cả hai trở về.

Hai người đều có bạn thân khác giới: Tương tác xã hội là điều cần thiết với mọi người và sẽ không ai trong hai người bất mãn về bạn bè của nhau. Bởi vì bạn biết rõ bạn bè của đối phương và hiểu rằng sự giúp đỡ từ bạn bè phải là tương tác từ hai phía.

cặp đôi không ghen tuông

Cảm thấy vui vẻ khi bạn đời được khen ngợi: Khi nghe bạn đời được khen hấp dẫn, bạn sẽ không cảm thấy lo sợ và nghĩ rằng người đưa ra lời khen có ý đồ. Bạn cũng không cần cố ý tỏ vẻ để khẳng định chủ quyền vì biết rõ con người hấp dẫn ấy là của bạn.

Không ghen với "thần tượng" của nhau: Nàng sẽ không ghen tuông khi chàng ngưỡng mộ một thần tượng nữ, chàng cũng sẽ không "tị nạnh" với thần tượng của vợ. Thật ra, một người phải có tự tin rất lớn để nghe bạn đời ca ngợi sự hấp dẫn của người khác giới nào đó. Khi cảm thấy bình thản trước điều đó, bạn đã có một nền tảng tin tưởng vững chắc vào mối quan hệ và bạn đời khiến bạn hoàn toàn an tâm.

Không nhất thiết lúc nào cũng phải ở bên nhau: Được ở bên nhau nhiều thời gian thì rất tốt nhưng ai cũng có đời sống của mình, những mối quan hệ xã hội và quan tâm riêng. Khi ở xa nhau, không phải bạn lúc nào cũng lo lắng nhắn tin, gọi điện hỏi han, bởi vì bạn cũng cảm thấy thoải mái với khoảnh khắc riêng ấy thậm chí còn thích thú vì nghĩ rằng cả hai sẽ nhung nhớ, yêu thương nhau hơn vì những khoảnh khắc “giãn cách” như vậy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm