Bình luận của Frank Rijkaard và Gary Lineker

Có khả năng Hà Lan lại thắng luân lưu

Tuy nhiên với Hà Lan, Argentina sẽ khó áp đặt trận đấu như đã làm với Bỉ. HLV Van Gaal của Hà Lan có rất nhiều ý tưởng về chiến thuật trước từng đối thủ và các học trò của ông ấy cũng rất nhạy cảm trong việc thực hiện chiến thuật đề ra. Đến thời điểm này tôi tin HLV Van Gaal đã có đầy đủ phương án vô hiệu hóa Messi. Sẽ là một trận rất khó khăn cho Messi bởi những phương án đối phó của thầy trò ông Van Gaal.

Về phía Argentina, nhất định các hậu vệ của họ sẽ tìm mọi cách “khóa” Robben và đặc biệt là không để mắc bẫy cầu thủ này. Robben là thách thức lớn cho hàng thủ Argentina bởi cầu thủ này có đầy đủ các yếu tố nhanh, khỏe, sức rướn và độ tinh quái khi chớp thời cơ.

+ Gary Lineker (cựu tuyển thủ Anh):

Trận này khả năng cao nhất là hai đội sẽ hòa nhau 0-0 trong 120 phút và Hà Lan sẽ lại thắng ở loạt luân lưu. Đây là trận đấu thận trọng và hàng phòng ngự của mỗi đội sẽ đóng vai trò chủ chốt trong việc tìm chiến thắng chứ không phải là hàng tiền đạo.

HLV Van Gaal của Hà Lan sẽ đặt ưu tiên hàng đầu là không thủng lưới kể cả trong hai hiệp phụ để bước vào loạt đá luân lưu như trận thắng Costa Rica.

Cũng cần biết Van Gaal là một HLV rất sáng tạo và nhanh nhạy trong việc đọc vị trận đấu để đưa ra chiến thuật hợp lý.

DUY ÂN (Từ Euro Radio Station)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm