CLB Hà Nội sa thải HLV Triệu Quang Hà

 Theo lý giải của phía CLB Hà Nội, do thành tích yếu kém thời gian qua nên CLB buộc phải có sự thay đổi ở vị trí HLV trưởng. Đã 5 trận liên tiếp, CLB Hà Nội toàn hòa và thua, đang đứng trước nguy cơ phải xuống hạng mùa này. Đó là một kết quả cay đắng bởi mùa giải trước, CLB Hà Nội đã giành ngôi Á quân giải hạng Nhất.

CLB Hà Nội sa thải HLV Triệu Quang Hà ảnh 1

HLV Quang Hà bị sa thải sau những thất bại tệ hại của CLB Hà Nội

Trước đó, chính HLV Triệu Quang Hà được lãnh đạo đội bóng rất kỳ vọng sẽ thay HLV Hoàng Văn Phúc, dẫn dắt thành công trong chặng đường còn lại tại giải hạng Nhất năm nay.

Tuy nhiên, thành tích của CLB vẫn không được cải thiện và cuối cùng lãnh đạo CLB buộc phải nói lời chia tay với ông Hà, trước khi mọi việc quá muộn.

Ngoài chuyên môn, một số nguồn tin cho biết HLV Triệu Quang Hà không được lòng cầu thủ. Chính ông Hà hồi mới về tiếp quản CLB, đã đòi loại trung vệ Đại Đồng và trợ lý HLV Nguyễn Văn Tiến- người đã có những xích mích cá nhân với ông thời ông còn làm ở CLB Thanh Hóa trước đây.

Như vậy, chỉ sau một thời gian rất ngắn, HLV Triệu Quang Hà đã bị sa thải. Chỉ hơn 3 tháng, cựu cầu thủ Thể Công này bị mất việc tới 2 lần, rõ ràng ông không có duyên với nghiệp cầm quân.

Người lên thay ông Hà là đồng đội cũ ở tuyển Việt Nam cũng như CLB Thể Công: Cựu tiền vệ Trương Việt Hoàng. Nhiệm vụ của HLV Việt Hoàng chính là giúp đội bóng vực lại trong thời gian tới, tránh tuột dốc, bị xuống hạng mùa này.

Theo Lê Cường (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm