Chồng hiếp dâm hai con riêng của vợ, vợ vẫn xin cho giảm án

Theo đó, Tuấn Em gặp Nguyễn Thị Minh M. và bị thu hút bởi vẻ đẹp của M.. Để lấy lòng M. Tuấn Em đã trộm cắp được một số tiền lớn đưa cho M. trả nợ. Không chỉ thế, mỗi lần trộm được gì, Em đều đưa cho M. để đánh bạc. Hai người dần trở nên thân thiết. Và khi tròn 20 tuổi, Em dọn về sống cùng với M.

Trong khoảng thời gian sống cùng với M., Tuấn Em khai, do giữa hai người có những mâu thuẫn nên dần chán ngán trong chuyện chăn gối. Trước mắt, hai cô con riêng của vợ sống chung đã khiến dục vọng trong người Em nổi lên.

Khoảng 9h sáng một ngày năm 2009, sau khi chở chị M. đi bán cá về, Tuấn Em nằm trên giường để xem ti vi. Lúc này, cháu Đ.T.H.H. (14 tuổi, con đầu chị M.) đến xin đi dự sinh nhật bạn. Gã không đồng ý. Cháu H. năn nỉ thì gã bảo cho mình giao cấu mới được đi. Mặc dù không được đồng ý nhưng gã vẫn cố thực hiện hành vi đồi bại. Sau thì thỏa mãn, gã yêu cầu cháu H. không được nói với bất kì ai chuyện đã xảy ra nếu không thì mẹ sẽ đánh.

Sau lần đó, cứ mỗi khi hai cháu H. hoặc em là cháu Đ.T.H.N. (5 tuổi) xin đi chơi, xin tiền mua bánh, gã lại ra điều kiện phải cho mình quan hệ tình dục. Bằng thủ đoạn như vậy, gã nhiều lần xâm hại hai con riêng của vợ.

Cuối năm 2012, Tuấn Em cùng chị M. đến phường Tân Bình, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước sống, còn hai cháu H. và N. ở lại sống với cậu tại thị trấn Long Hải. Đến tháng 7/2013, hai cháu được chị M. đón lên sống với mình. Trong khoảng thời gian này, hai cháu lại tiếp tục bị gã cha dượng giở trò đồi bại.

Trong một lần ngồi trò chuyện với bà ngoại, hai cháu kể chuyện mình bị cha dượng lợi dụng. Ngay lập tức bà ngoại đã đưa hai cháu đến cơ quan công an trình báo. Ngày 15/8/2013 thì Em bị bắt giữ.

Tuấn Em tại Tòa. Ảnh: baodatviet 

Khá bất ngờ là khi hay tin hai con bị chồng lợi dụng tình dục, M. vẫn sống chung với Em. Không chỉ thế, trong phiên tòa sơ thẩm, M. cũng đã ngỏ lời xin giảm án cho chồng mình. Khi đó, M. biện hộ: "Lúc sống chung, Tuấn Em từng đe sẽ giết cả nhà nếu có mọi chuyện vỡ lở. Tuấn Em luôn để một cây mã tấu ở đầu giường nên tôi sợ".

Trong phiên tòa phúc thẩm, bị cáo không đưa ra được tình tiết nào mới nên Tòa phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án chung thân về tội Hiếp dâm trẻ em đối với Tuấn Em.

PV

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm