Chồn “tiên tri” dự đoán kết quả Euro 2012

Bạch tuộc Paul đã thực sự trở thành một ‘hiện tượng’ và là ‘ngôi sao’ của World Cup 2010 khi những kết quả trận đấu mà chú ‘chọn lựa’ đều chính xác.

Chồn “tiên tri” dự đoán kết quả Euro 2012 ảnh 1

Chồn “tiên tri” dự đoán kết quả Euro 2012 ảnh 2

Chú chồn Fred đang được coi là ‘nhà tiên tri’ mới cho Euro 2012
Bởi vậy, các cư dân tại thành phố Kharkiv, Ukraine đang hi vọng chú chồn Fred sẽ trở thành ‘người kế nhiệm’ Paul tại Euro mùa hè năm nay.

Bạch tuộc Paul đã ‘nghỉ hưu’ sau khi World Cup kết thúc và ‘ra đi’ một năm sau đó, nên người ta mong rằng Fred sẽ không phải chịu cảnh ‘xấu số’ tương tự.

Chồn “tiên tri” dự đoán kết quả Euro 2012 ảnh 3

Người dân Ukraine đang hi vọng Fred sẽ trở thành ‘ngôi sao’ mới kế tục bạch tuộc Paul

Tuy nhiên, chồn Fred không hề ‘đơn độc’, bởi bên cạnh chú còn có một đội ngũ các ‘nhà tiên tri’ động vật, bao gồm chú lợn Soothsayer ở Kiev và voi Citta ở Krakow cũng tham gia ‘dự đoán’ kết quả các trận đấu.

Chồn “tiên tri” dự đoán kết quả Euro 2012 ảnh 4

Bạch tuộc Paul trở thành ‘huyền thoại’ của World Cup 2010

Người đứng đầu nhóm CĐV ở Kharkiv, Sergei Kharkov cho biết họ đã lựa chọn Fred từ những con vật nhỏ đáng yêu nhất. Chú sẽ ‘tiên đoán’ bằng cách chọn giữa hai bát thịt bò tươi được gắn cờ tượng trưng cho 2 đội bóng.

Chồn “tiên tri” dự đoán kết quả Euro 2012 ảnh 5

Các CĐV Đức tìm cách phản bác lời ‘tiên tri’ của Paul tại VCK 2010

Trong khi đó, voi Citta lại sử dụng những trái táo để ‘phân định’ thắng – thua. ‘Cô’ voi này đã giành ‘suất’ dự Euro sau khi ‘chiến thắng’ các bạn ‘đồng nghiệp’ khác là lừa Katherine và vẹt Jacko trong việc dự đoán kết quả chính xác của trận chung kết Champions League vừa qua.

Chồn “tiên tri” dự đoán kết quả Euro 2012 ảnh 6

Bạch tuộc Paulus, ‘người kế nhiệm’ bạch tuộc ‘quá cố’ Paul trong việc dự đoán các trận đấu của đội Đức tại Euro 2012

Chú lợn Soothsayer đã được đối xử rất tốt trước thềm giải đấu, với việc các CĐV ở Kiev xây tặng chú một ‘căn nhà’ nhỏ xinh xắn. Những người tổ chức nhóm fan hâm mộ ở đây tuyên bố rằng chú lợn dễ thương này mới là ‘chuyên gia’ trong lĩnh vực ‘ngoại cảm’ của bóng đá.

Chồn “tiên tri” dự đoán kết quả Euro 2012 ảnh 7

Voi Citta đã ‘đánh bại’ các ‘nhà tiên tri’ khác trong trận chung kết C1 vừa qua

Để chứng minh ‘tài năng’ của mình, Soothsayer sẽ phải ‘đánh bại’ bạch tuộc Paul, con vật đã dự đoán đúng tất cả các trận đấu có đội Đức tham dự, cũng như ‘lựa chọn’ Tây Ban Nha thắng Hà Lan trong trận chung kết 2010.

Theo Thúy Hạnh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm