Cần Thơ: Đang xét xử vụ án chứa mại dâm, môi giới mại dâm

Các bị cáo Vũ Bá Long, Phạm Cao Thanh, Võ Thị Hồng Nga, Mã Quân Phương, Trần Phát Của, Trương Văn Khải, Võ Thị Trúc Linh, Nguyễn Hữu Hiệp, Bùi Xuân Sỹ, Võ Thị Thang bị VKSND TP truy tố về tội môi giới mại dâm theo các khoản 1, 2, 3 Điều 255 BLHS có khung hình phạt cao nhất đến 15 năm tù.

 Các bị cáo tại phiên tòa ngày 30-9. Ảnh: N.NAM

Theo cáo trạng, Đạt, Châu và Quốc, Tuyền là chủ, quản lý và bảo vệ bốn khách sạn trên đường Lý Hồng Thanh (quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) câu kết với các bị cáo còn lại bàn bạc thống nhất tìm những người có nhu cầu mua, bán dâm đưa đến khách sạn của Châu, Đạt, Quốc, Tuyền quản lý để thực hiện hành vi mua, bán dâm nhằm thu lợi bất chính. Theo thỏa thuận, nếu người bán dâm được 700.000 đồng/lần thì nộp lại 200.000 đồng, được 500.000 đồng thì nộp lại 150.000 đồng, được 300.000 đồng thì nộp lại 100.000 đồng cho người chứa mại dâm hoặc người môi giới mại dâm. Sau đó, người chứa mại dâm và người môi giới chia đôi số tiền thu được từ người bán dâm.

Chỉ trong một thời gian ngắn từ tháng 4 đến tháng 9-2013, các bị cáo đã chứa, môi giới mại dâm hàng chục lần, thu lợi bất chính hàng trăm triệu đồng.

Các bị cáo môi giới mại dâm chủ yếu là tài xế taxi và chạy xe ôm. Một số không nghề nghiệp và có bị cáo buôn bán.

Đối với Đặng Quân và Nguyễn Hoàng Thanh có hành vi mua dâm NTNM (sinh năm 1999) và NTCT (sinh năm 1996) là người chưa thành niên đã bỏ trốn. Cơ quan điều tra quyết định tạm đình chỉ điều tra vụ án mua dâm người chưa thành niên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm