Bị từ chối tình cảm, giết người yêu dã man

Theo hồ sơ, giữa tháng 6-2013, Bình và chị Trang có quan hệ tình cảm với nhau. Được một tháng, cả hai xảy ra mâu thuẫn. Chị Trang đòi chia tay nhưng Bình không đồng ý. Sau đó Bình đã nhiều lần tìm gặp chị Trang để nối lại tình cảm nhưng chị không chịu gặp.

Tức tối, sáng ngày 30-7-2013, do biết chị Trang thường chở con đến trường mầm non tại xã Bình Chánh (huyện Bình Chánh), Bình mang theo một con dao rồi đón xe buýt đến quán cà phê trước cổng trường ngồi đợi.

 Lê Thanh Bình tại phiên tòa

Khi chị Trang đưa con đến trường, Bình đến gặp yêu cầu nói chuyện. Lúc này, thấy Bình có mang dao theo bỏ trong túi quần nên chị Trang hỏi thì Bình kêu chị chở tìm quán uống nước nói chuyện. Trên đường đi, chị Trang run quá không chạy xe được nên Bình nói để chở và hăm "không được la, nếu la thì sẽ đâm".

Đến trước một nhà ấp 4, xã Bình Chánh, chị Trang dừng xe, giao xe cho Bình rồi bỏ chạy. Tuy nhiên, chị Trang chạy được một đoạn thì bị Bình bắt kịp kéo lên xe và đi tiếp. Trang không lên xe mà tiếp tục bỏ chạy. Bình đuổi  kịp và rút dao đâm nhiều nhát vào người chị Trang làm chị gục tại chỗ. Ngay sau đó, Bình bị bắt giữ, còn nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương thủng động mạch chủ.   

Hoàng Yến

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm