Bị đánh hội đồng vì… kiểm tra điện thoại của chồng

Theo tòa, trong vụ án này còn có hai đồng phạm cùng thực hiện với Liên là Nguyễn Thị Ngọc Minh (em gái Liên) và Nguyễn Thị Trang (chị gái Liên) nhưng không bị cơ quan điều tra truy tố. Hơn nữa, tại tòa, người bị hại là chị Mai Thị Bích Thủy yêu cầu phải bồi thường 100 triệu đồng nhưng lại không cung cấp các hóa đơn chứng từ cho tòa nên cần phải hoãn xử, trả hồ để điều tra bổ sung.
Theo hồ sơ, gia đình Minh và gia đình chị Thủy là hàng xóm của nhau. Minh có mở một quán cà phê, chồng chị Thủy hay đến đây uống. Ngày 13-7-2013, chồng chị Thủy gọi điện cho Minh mang cà phê sang nhà nhưng không được, do hôm đó Minh đang đi du lịch không mở quán. Tối cùng ngày, chị Thủy kiểm tra điện thoại của chồng thì thấy có gọi nhiều lần vào số máy lạ nên có nhắn tin đe dọa. Minh cũng đáp lại bằng những từ ngữ “chợ búa”.

Hôm sau, cả hai biết là hàng xóm của nhau nên có lời qua tiếng lại. Minh mang việc có mâu thuẫn với Thủy kể cho hai chị gái biết. Nghe xong, Liên cầm một cây búa cùng Trang, Minh đến nhà Thủy “nói chuyện”. Tại đây, hai bên có xô xát, Liên dùng búa ném trúng vào đầu Thủy, gây thương tích 2%. 

Ngọc Thân

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm