Bị bắt vì ma túy lòi ra tội giao cấu trẻ em

Theo hồ sơ, Vũ và T bị công an quận Ninh Kiều kết hợp công an phường Cái Khế bắt vì tội buôn bán ma túy. Điều đáng nói là qua điều tra, xác minh nhân thân của cả hai, cơ quan điều tra đã phát hiện ra Vũ quen T từ khoảng tháng 5/2011 và đã nhiều lần có quan hệ tình dục (lúc này T mới 14 tuổi).

Vũ và T. tại tòa. Ảnh: NN

Sau đó cả hai thuê nhà trọ chung sống như vợ chồng. Từ tháng 7/2013 Vũ về chung sống với T tại nhà cha mẹ của T. Bản thân Vũ biết mình bị nhiễm HIV từ năm 2009 nhưng đã không cho T biết và trong quan hệ tình dục với T đã không dùng biện pháp nào phòng ngừa lây nhiễm HIV cho T. (khai tại tòa, T cho biết bản thân chưa bị nhiễm HIV – PV).

Tại tòa, hai bị cáo cho biết quen nhau khi đi chơi ở quán cà phê – bar. Do cùng nghiện ma túy nhưng không có nghề nghiệp gì nên đã rủ nhau mua ma túy để bán kiếm tiền xài.

HĐXX nhận định do bị cáo T chưa đến tuổi thành niên, hiểu biết pháp luật kém lại thiếu sự quan tâm của gia đình, thành khẩn khai báo. Tòa phạt bị cáo T, 5 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, phạt bị cáo Vũ 8 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy, 7 năm tù về tội giao cấu với trẻ em. Tổng hợp hình phạt chung đối với bị cáo Vũ là 15 năm tù.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm