Atletico Madrid “câu kéo” Chicharito của MU

Mặc dù có duyên ghi bàn khá ấn tượng, tuy nhiên, chàng cầu thủ 24 tuổi người Mexico lại hiếm khi có mặt trong đội hình một của MU. Từ đầu giải tới nay, “Hạt đậu nhỏ” mới chỉ có 6 lần xuất hiện trong đội hình xuất phát của “Quỷ đỏ” tại Premier League, một số lượng trận đấu ít ỏi khi mà mùa giải đã trôi qua được 3/4.

Atletico Madrid “câu kéo” Chicharito của MU ảnh 1

Chicharito vẫn thể hiện được vai trò của anh tại MU

Thực tế tại MU, Alex Ferguson đang có một nhiệm vụ hết sức khó khăn là phải làm sao để có thể “tung hứng” được cả dàn tiền đạo gồm những Wayne Rooney, Robin van Persie, Danny Welbeck và Hernandez mà không làm ai trong số họ phải cảm thấy… buồn chán khi ở Old Trafford.

Tuy nhiên, nhiệm vụ này có vẻ bất khả thi khi mà có những trụ cột quá lớn trong đội bóng như Rooney hay Van Persie. Vì thế việc tìm một suất đá chính cho “Hạt đậu nhỏ” có vẻ rất khó khăn khi anh phải cạnh tranh với hai cầu thủ đã khẳng định được tên tuổi trên. Hơn nữa Chicharito cũng thường thể hiện được tài năng ghi bàn của mình khi đá trong vai trò của một “kép phụ”. Bởi vậy, số lần ra sân ngay từ đầu của tiền đạo này cũng rất hạn chế.

Cũng vì lẽ đó mà Atletico Madrid đang hy vọng có thể “dụ” được Chicharito rời Old Trafford. Được biết đội bóng của thủ đô Tây Ban Nha sẵn sàng đưa ra lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng cho MU và suất thường xuyên trong đội hình một của chủ sân Vicente Calderon đối với tiền đạo người Mexico.

Los Rojiblancos cũng đang muốn bán tiền đạo người Colombia Radamel Falcao để trang trải nợ nần và có vẻ HLV Diego Simeone đã xác định được điều đó và sớm đi tìm ứng viên tiềm năng thay thế. Trong đó, tiền đạo Jackson Martinez của Porto cùng với Hernandez đang đứng đầu bảng danh sách “săn đón” của vị chiến lược gia người Argentina.

Tuy nhiên, vị đại diện của tiền đạo đang khoác áo MU lại phủ nhận thông tin về khả năng ra đi của cựu ngôi sao Guadalajara khi nhấn mạnh rằng Chicharito đang rất ổn tại Old Trafford: “Hernandez đang tập trung suy nghĩ về mùa giải của anh ấy ở MU, chúng tôi đều không suy nghĩ về những đồn đoán trên thị trường. Thực tế là có rất nhiều sự cạnh tranh ở MU nhưng cậu ấy đang thể hiện vai trò của mình một cách tốt đẹp. Vì vậy, tôi nghĩ bây giờ không phải là thời điểm thích hợp để cậu ấy ra đi.”

Theo Giang Hạ (Dân trí/GF)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm