Ai thay thế Di Maria?

Xác suất cho khả năng ra sân được AFP xếp theo thứ tự từ 1 đến 5.

1. Enzo Perez

Đây là một tiền vệ có tốc độ, sức mạnh và kỹ thuật. Kỹ thuật xử lý bóng ở tốc độ cao của Enzo Perez rất hoàn hảo. Anh là cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2013-2014 ở giải vô địch Bồ Đào Nha và được xem là người thay thế xứng đáng cho Di Maria.

2. Maxi Rodriguez

Cầu thủ vào sân thay người trong trận Argentina thắng Bosnia 2-1 ở vòng bảng này được xem là giàu kinh nghiệm. Trong đội hình Liverpool, tiền vệ 33 tuổi này thường ra sân trong đội hình xuất phát. Rodriguez từng tham dự World Cup 2006 và 2010, từng có những đường chuyền thông minh và ghi ba bàn tại World Cup 2006.

3. Ricardo Alvarez

Tiền vệ có cái chân trái kỳ ảo này cũng được xem là tiềm năng thay thế xứng đáng Di Maria. Alvarez mới chỉ chơi 27 phút tại World Cup 2014 trong trận Argentina thắng Nigeria 3-2. Nhà kiến thiết của CLB Inter Milan này có phẩm chất nổi trội là sức mạnh và sức bền.

4. Fernando Gago

Là một tiền vệ tấn công năng động, làm chủ khu vực giữa sân tốt. Tại World Cup 2014 này Gago ít được ra sân khi cứ miệt mài dự bị cho Macherano.

5. Augusto Fernandez

Tiền vệ cánh trái của CLB Celta Vigo chưa một lần ra sân tại World Cup này và mới chỉ chín lần khoác áo tuyển quốc gia. Đây là mẫu cầu thủ có xu hướng phòng ngự hơn là dâng cao tấn công. Nếu Fernandez được tung ra sân thì nhiều khả năng mục đích là để ngăn chặn sự dâng cao của hậu vệ trái Daley Blind (Hà Lan).

DA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm