À Ra Thế kỳ 27: Giải nhất về với Phú Yên

Giải nhất của À Ra Thế kỳ 27 với giá trị giải thưởng 1.500.000 đồng đã thuộc về bạn đọc Phạm Văn Vũ ở huyện Tuy An, Phú Yên (01699909…, email: phamvanvuspk@gmail.com). Bạn Văn Vũ nhận định A và B đều có hành vi gian dối khi bán rễ một củ nhưng nói là củ đinh lăng nhằm chiếm đoạt tài sản. Như vậy hành vi của A và B đã cấu thành tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản theo quy định tại khoản 1 Điều 139 BLHS năm 1999 sửa đổi, bổ sung năm 2009. Đồng thời, bạn Văn Vũ cũng đã xuất sắc khi đưa ra con số may mắn trùng khớp với chương trình là 717.

Vị trí thứ hai và thứ ba là cuộc đua quyết liệt của hai bạn đọc Đoàn Văn Thương ở Hớn Quản, Bình Phước (email: doccocaubaibp@gmail.com) và bạn đọc Nguyễn Thị Thùy Dung đang công tác tại Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Hớn Quản, Bình Phước (0946018…, email: thuydung1987hq@gmail.com). Cả hai bạn đều có đáp án xuất sắc cùng với con số dự đoán của bạn Văn Thương là 719 và bạn Thùy Dung là 715 (cùng chênh lệch 2). Kiểm tra thời gian gửi đáp án, nhận thấy bạn đọc Thùy Dung gửi vào lúc 20 giờ 52 phút ngày 19-2-2017, bạn đọc Văn Thương gửi lúc 21 giờ 1 phút ngày 19-2-2017. Như vậy, À Ra Thế xin chúc mừng bạn đọc Nguyễn Thị Thùy Dung đã nhanh tay rinh về giải nhì với phần thưởng giá trị 1.000.000 đồng, bạn đọc Đoàn Văn Thương về thứ ba với 800.000 đồng tiền thưởng từ chương trình.

Bốn giải khuyến khích với trị giá 500.000 đồng mỗi giải đã thuộc về bạn đọc Lê Quốc Công, hiện là cán bộ tư pháp ở xã Thanh Bình, Hớn Quản, Bình Phước (email: lequoccongbp@yahoo.com), bạn đọc Nguyễn Quang Thành (0961251…, email: ductrungbp@gmail.com), bạn đọc Nguyễn Thị Dũng cùng ở thị xã Bình Long, Bình Phước (email: odungth@gmail.com) và bạn đọc Nguyễn Thị Mai công tác tại UBND xã Thanh Bình, Hớn Quản, Bình Phước (email: thimaibinhphuoc@yahoo.com). Cả bốn bạn đọc đều đưa ra đáp án trùng khớp với À Ra Thế. Cạnh đó, bạn Quốc Công dự đoán con số may mắn là 711, bạn Quang Thành dự đoán là 723 (cùng chênh lệch 6); bạn Nguyễn Thị Dũng dự đoán là 707 và bạn Nguyễn Thị Mai dự đoán 727 (cùng chênh lệch 10).

À Ra Thế xin chúc mừng và vinh danh những bạn đọc đã xướng tên. Vẫn với tinh thần “Không được giải cũng được luật”, À Ra Thế rất mong các bạn tiếp tục hào hứng tham gia giải đố các tình huống tiếp theo để có cơ hội được vinh danh và mang về cho mình những giải thưởng hấp dẫn.

DANH SÁCH BẠN ĐỌC TRÚNG GIẢI

À Ra Thế kỳ 27: Giải nhất về với Phú Yên ảnh 1

Giải nhất: PHẠM VĂN VŨ

Địa chỉ: Xã An Cư, huyện Tuy An, Phú Yên

Số dự đoán: 717

À Ra Thế kỳ 27: Giải nhất về với Phú Yên ảnh 2

Giải nhì: NGUYỄN THỊ THÙY DUNG

Địa chỉ: Khu phố Bình Tân, phường An Lộc, thị xã Bình Long, Bình Phước

Số dự đoán: 715

À Ra Thế kỳ 27: Giải nhất về với Phú Yên ảnh 3

Giải ba: ĐOÀN VĂN THƯƠNG

Địa chỉ: Xã Tân Lợi, huyện Hớn Quản, Bình Phước

Số dự đoán: 719

À Ra Thế kỳ 27: Giải nhất về với Phú Yên ảnh 4

Giải khuyến khích: LÊ QUỐC CÔNG

Địa chỉ: Xã Thanh Bình, huyện Hớn Quản, Bình Phước

Số dự đoán: 711

À Ra Thế kỳ 27: Giải nhất về với Phú Yên ảnh 5

Giải khuyến khích:  NGUYỄN QUANG THÀNH

Địa chỉ: Khu phố Phú Trung, phường Hưng Chiến, thị xã Bình Long, Bình Phước

Số dự đoán: 723

À Ra Thế kỳ 27: Giải nhất về với Phú Yên ảnh 6

Giải khuyến khích: NGUYỄN THỊ DŨNG

Địa chỉ: Khu phố Bình Tân, phường An Lộc, thị xã Bình Long, Bình Phước

Số dự đoán: 707

À Ra Thế kỳ 27: Giải nhất về với Phú Yên ảnh 7

Giải khuyến khích:  NGUYỄN THỊ MAI

Địa chỉ: Xã Thanh Bình, Hớn Quản, Bình Phước

Số dự đoán: 727

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

bài test

bài testLongform

(PLO)- Trải qua 124 ngày giãn cách xã hội với nhiều lần thay đổi cấp độ, biện pháp chống dịch, TP.HCM đã đạt được những kết quả tích cực, từng bước bước vào giai đoạn bình thường mới và dần thích nghi với việc sống chung cùng COVID-19.
[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bài

[Infographic] Top 10 xe ô tô bán chạy tháng 6/2020 - Test bàiInfographic

(PLO)- Mùa dịch vẫn chưa đi qua hẳn nhưng doanh số bán xe ô tô có hướng tăng trở lại đối với một số dòng xe. Vẫn là những chiếc xe phân khúc giá tiền dễ tiếp cận nằm đầu top, đối với tháng 6 vừa qua thì doanh số đầu bảng thuộc về Honda City, vượt doanh số của Vios hơn 300 chiếc xe.
Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Tôi ghét những cánh tay giơ lên

Ngày nay chuyện bốn phương tám hướng gì cũng loan truyền chóng mặt. Ngoài một rừng cơ quan báo chí chuyên nghiệp thì giới đưa tin dạo còn nhiều gấp vạn lần.
Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

Vinh danh kỳ 29: Bảng vàng về với Đắk Lắk

(PL)- Số lượng bạn đọc ở Đắk Lắk đã từng được trúng giải À Ra Thế khá nhiều, tuy nhiên đây là lần đầu tiên bảng vàng xướng tên một bạn đọc ở địa phương này, đồng thời Bình Phước vẫn luôn giữ “áp đảo” các vị trí còn lại.
Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

Dù vé số trúng thưởng cũng chỉ phạt hành chính

(PL)- Nếu tình huống chỉ dừng lại ở số tiền 300.000 đồng, chắc hầu hết bạn đọc đều có đáp án cho tình huống này. Nhưng cùng với hai tờ vé số trúng thưởng được 6 triệu đồng, nhiều bạn đọc đã “vội vã” kết luận A phải bị xử lý hình sự.