8 điều chàng cần làm để có nụ hôn tuyệt vời

Hôn là cách bày tỏ tình cảm đơn giản, lâu đời tưởng chừng dễ dàng nhất nhưng thực sự chàng cũng cần phải tập luyện để trở thành người có nụ hôn tuyệt vời.

Nhẹ nhàng, mềm mại

Hãy đặt tay hai bên cổ nàng để giành vai trò dẫn dắt nụ hôn. Khi đặt tay lên má nàng, chàng kiểm soát được độ mạnh nhẹ của đôi môi và khiến nàng cảm thấy ấm áp.

Một chút tâng bốc

Chàng nên khen ngợi những điều ở nàng khiến chàng thấy thật gợi cảm, cũng nên khen cả cách hôn của nàng. Nàng sẽ vui vẻ và chủ động hơn.

Tập trung chú ý

Một nụ hôn tuyệt vời không cần phải có đôi môi quyến rũ mà là cảm giác dễ chịu nó đem tới cho phụ nữ. Khi tập trung chú ý, chàng sẽ dẫn dắt, làm chủ được cảm xúc của cả hai người. Đừng lo ra bất kỳ điều gì trong thời điểm này nhé, cô ấy sẽ nhận ra ngay và rất thất vọng.

Luyện tập

Để nụ hôn hoàn hảo hơn cần phải có thời gian tập luyện. Chàng có thể tập những kỹ năng hôn mới bằng cách nhìn vào gương khi hôn lên tay mình, tưởng tượng đó là nàng. Khi lắng nghe cảm xúc của bản thân, điều chỉnh những chuyển động một cách quyến rũ, chàng sẽ tự tin hơn khi hôn thực sự.

Lãng mạn

Chàng có thể hôn lên mi mắt, chân mày, trán, vành tai hoặc sau tai nàng, thậm chí có thể cho nàng một nụ hôn trêu đùa lên mũi. Những nụ hôn bất ngờ thực sự rất lãng mạn với nàng.

Đừng làm đau nàng

Chàng cần chắc chắn rằng khi hôn sâu nàng không bị đau. Những nụ hôn "bạo lực" có thể rất lãng mạn trên phim nhưng không hề dễ chịu trong thực tế. Chàng cũng nên chú ý nghiêng đầu sang bên để nàng thở dễ dàng hơn.

Giữ hơi thở thơm tho

Người hôn giỏi bắt buộc phải giữ cho hơi thở được thơm tho. Chàng nên tránh các thức ăn nặng mùi trước khi đến gặp nàng, tốt nhất là nên đánh răng súc miệng trước. Nếu ăn cùng nàng, chàng nên nhai kẹo cao su sau bữa ăn.

Nụ hôn kiểu Pháp

Bí quyết của nụ hôn sâu là hoạt động của lưỡi. Hãy thật sáng tạo và bất ngờ để nàng không thể đoán trước được. Chàng hãy xoa tóc hoặc má nàng, nhìn vào mắt nàng để đánh lạc hướng. Đôi khi vừa hôn nhau vừa nhìn sâu vào mắt nhau cũng vô cùng thú vị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm